Rò rỉ một vài hình ảnh về chiếc xe điện đầu tiên của Foxconn, thiết kế khá giống Lucid Air

14:17 | 23/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
“Gã khổng lồ” điện tử Foxconn đang mạo hiểm bước vào lĩnh vực sản xuất ô tô và một số bức ảnh đã xuất hiện cho thấy chiếc xe điện đầu tiên của hãng.

Foxconn đã thành lập liên doanh với tập đoàn dầu khí PTT của Thái Lan để thành lập công ty sản xuất xe điện, xây dựng nhà máy ở phía Đông Thái Lan có báo cáo giá trị 1-2 tỷ USD.

Rò rỉ một bài bức ảnh về sản phẩm đầu tiên của Foxtron có ngoại hình tương tự chiếc EV Lucid Air. Tuy nhiên, “đứa con đầu lòng” nhà Foxconn có thiết kế góc cạnh hơn và điều này đặc biệt rõ ràng ở phần đầu xe, cụm đèn pha LED nổi bật và thanh ánh sáng ôm toàn bộ chiều rộng. Xe cũng không có lưới tản nhiệt truyền thống phía trước.

Hình ảnh chiếc EV Lucid Air Dream Edition
Hình ảnh chiếc EV Lucid Air Dream Edition

Một hình ảnh duy nhất cho thấy chiếc xe từ góc nghiêng 3/4 phía trước, chiếc Foxconn đã được trang bị bánh xe hai tông màu bạc và đen. Điều đặc biệt là nó có camera chiếu hậu thay cho gương chiếu hậu truyền thống.

Phần kính cửa đã bị che lại để không lộ phía bên trong nội thất, tuy nhiên vẫn có thể nhìn thấy qua kính chắn gió cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí của xe.

Nhìn kỹ vào chắn bùn trước và có thể nhận thấy một huy hiệu trông giống logo của Pininfarina một cách đáng ngờ.

Thông tin chi tiết về chiếc xe này còn hạn chế nhưng khả năng nó sẽ được công bố vào ngày 18/10. Foxconn cũng dự định bắt đầu sản xuất hàng loạt xe điện tại Hoa Kỳ và Thái Lan vào năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Foxconn

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe