VinFast hỗ trợ hàng loạt chung cư lắp đặt trạm sạc xe điện

13:43 | 23/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast sẽ miễn phí 100% chi phí đầu tư cũng như tặng thêm 10% doanh thu dành cho ban quản trị khu chung cư từ các dịch vụ sạc điện cho xe máy, ô tô.

Với mục đích phủ sóng trạm sạc xe điện tại các đô thị trên toàn quốc, VinFast đã đưa hàng loạt chính sách hỗ trợ hấp dẫn cùng những lợi ích thiết thực cho chủ đầu tư và cư dân.

Miễn phí 100% chi phí đầu tư

Việc VinFast đàm phán lắp đặt trạm sạc xe điện hầu như nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Ban quản trị các khu chung cư. Đặc biệt là sau khi VinFast quyết định sẽ miễn phí 100% chi phí đầu tư thiết bị, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng.

Vốn dĩ chi phí lắp đặt một hệ thống sạc xe tại khu chung cư khá lớn nên ít chủ đầu tư dám tự đầu tư thiết bị.

Theo thông tin ban đầu, mỗi kh chung cư sẽ được triển khai hệ thống sạc xe máy điện và hai loại sạc ô tô là loại AC 11 kW và sạc nhanh DC 30 kW., cùng với đó là đồng bộ với hệ thống quản trị công nghệ thông tin do VinFast cung cấp.

Được biết tất cả hệ thống sạc của VinFast đều đáp ứng tiêu chuẩn ISO-15118 và IEC 61851, sử dụng công nghệ Autocharge và Plug&Charge. Ưu điểm của hệ thống sạc này là dễ sử dụng, đơn giản và sở hữu phương thức thanh toán thuận tiện, bảo mật.

Ngoài ra, nguồn điện cung cấp cho trạm sạc sẽ được xây dựng riêng, đảm bảo các yếu tố an toàn như chống rò điện, chống giật điện và tuân thủ yêu cầu về phòng cháy chữa cháy. 

Chiết khấu 10% doanh thu cho chủ đầu tư

Không những được lắp đặt miễn phí mafVinFast còn chiết khấu tới 10% doanh thu từ dịch vụ này cho ban quản trị khu chung cư, đồng thời nhận thêm 1 khoản chi phí cố định cho các vị trí đặt trụ sạc ô tô.

Với phương thức đầu tư 0 đồng và nhận quyền lợi vĩnh viễn, nhiều chủ đầu tư đã đồng ý với VinFast. Việc thiết lập sớm các hệ thống trạm sạc sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà còn nâng cao uy tín cho chủ đầu tư.

Xe điện đang dần trở thành xu thế ở các nước phát triển và đang phát triển. Việt Nam cũng không ngoại lệ trong số đó. Việc khu chung cư tại các đô thị thiết lập trạm sạc sẽ thu hút không nhỏ nhóm khách hàng trẻ yêu thích xe điện sẽ lựa chọn nơi đây để sinh sống. Từ đó sẽ làm tăng giá trị căn hộ trên thị trường bất động sản.

Mới đây, Bộ Tài chính đã chính thức đề xuất chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô chạy điện trong vòng 5 năm tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe