Kia Cerato giảm đến 65 triệu đồng - chỉ còn ngang bằng với những mẫu sedan hạng B

17:19 | 15/06/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mức giá hỗ trợ cho Kia Cerato là từ 45-65 triệu đồng tuỳ từng phiên bản, mức giá còn lại chỉ ngang với Honda City hay Toyota Vios

Thaco - Nhà phân phối các dòng xe Kia tại Việt Nam đưa thông tin về chính sách giá mới. Theo đó, khách hàng mua Kia Cerato từ nay đến hết 30/6 sẽ được hỗ trợ giá lên đến 65 triệu đồng và giảm trừ thẳng vào giá sản phẩm. Động thái này được đưa ra nhằm kích cầu mua sắm vào dịp này.

Kia Cerato tung ưu đãi lên đến 65 triệu đồng

Theo khảo sát, Cerato phiên bản MT đang có giá bán thực tế vào khoảng 499 triệu đồng, giảm 45 triệu so với giá niêm yết. Con số này hiện chỉ ngang bằng với giá bán của chiếc Toyota Vios bản số sàn (495 triệu đồng).

Toyota Vios

Bên cạnh đó là phiên bản AT Deluxe 1.6 được chào bán với giá 529 triệu đồng, đã giảm 55 triệu so với giá niêm yết. Một lần nữa, mức giá còn lại này cũng chỉ ngang với Toyota Vios 1.5E CVT bản 3 túi khí hay Honda City 1.5G.

Và 2 phiên bản cao cấp nhất của Kia Cerato là AT Luxury 1.6 và AT Premium 2.0 lần lượt giảm 60 triệu và 65 triệu đồng. Và giá bán sau giảm giá chỉ còn lại lần lượt là 579 triệu và 620 triệu đồng. Như vậy chiếc sedan hạng C bản cao cấp nhà Kia nay chỉ có giá bán bằng với 2 chiếc sedan hạng B bản đắt nhất Vios và City.

Kia Cerato sở hữu một ngoại hình bắt mắt, cùng với đó là những trang bị tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội của hãng xe Hàn Quốc. Hơn nữa, nó là dòng xe có giá bán cạnh tranh nhất trong phân khúc như Honda Civic, Mazda 3, Hyundai Elantra hay thậm chí là Toyota Corolla Altis. Chính vì vậy nên nhiều lần Kia Cerato lọt top xe có doanh số cao nhất thị trường. 

Ngoài ra, các dòng xe khác của Kia cũng đang được hỗ trợ giá như Kia Sorento thế hệ mới là 50 triệu đồng và Kia Sedona 48 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe