Xuất hiện hình ảnh Range Rover thế hệ mới chạy thử: Tham vọng thống trị

11:58 | 21/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Land Rover đang thử nghiệm thế hệ mới của chiếc Range Rover với tham vọng thống trị lại phân khúc này.

Vài năm trước đây, khi nhắc tới những chiếc SUV hạng sang cỡ lớn, mọi người sẽ nghĩ tới những chiếc Ranger Rover. Tuy nhiên, thị trường ngày một thay đổi với sự xuất hiện của Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan, vì thế Land Rover đang thử nghiệm một mẫu xe mới để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ của mình.

Kế thừa thế hệ thứ tư xuất hiện từ năm 2012, phiên bản Range Rover mới với nhiều cải tiến đã xuất hiện trên đường thử với cả hai phiên bản tiêu chuẩn và trục cơ sở dài.

Dựa vào những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy lưới tản nhiệt mới, đèn định vị ban ngày LED mảnh hơn.

Bên trong nội thất sẽ được thiết kế hoàn toàn mới. Vô-lăng tích hợp những nút bấm có thể điều khiển nhiều chức năng cùng lúc, cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin cũng được cải tiến hơn.

Tất nhiên, với một mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn thì nội thất cũng sẽ được làm từ những vật liệu tốt nhất, cao cấp nhất hiện nay, người lái cũng sẽ được hỗ trợ bởi những thiết bị an toàn mới nhất.

Range Rover 2022 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng MLA (Modular Longitudinal Architecture), nền tảng này là tiêu chuẩn cho hầu hết mọi chiếc xe đến từ thương hiệu JLR. Đây là một nền tảng điện được thiết kế để sử dụng cho hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện như plug-in hybrid và mild hybrid.

Theo thông tin từ JLR, phiên bản mới của Range Rover sẽ không có biến thể chạy hoàn toàn bằng điện, thay vào đó sẽ là hệ truyền động mild hybrid, hai hệ dẫn động hybrid tự sạc và plug-in hybrid cũng có thể được giới thiệu sau đó.

Có thông tin cho rằng JLR sẽ sử dụng động cơ V8 4.4L của BMW cho mẫu xe này, tuy nhiên hãng vẫn chưa xác nhận.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: range rover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe