Siêu bán tải - Ram 1500 lộ diện trước ngày ra mắt khách Việt, giá lên tới hơn 5 tỷ đồng

15:02 | 23/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc bán tải cỡ lớn Ram 1500 nhập khẩu chính hãng xuất hiện tại TP HCM trước khi chính thức ra mắt vào ngày 26/9 tới.

Thời gian gần đây, thông tin về chiếc bán tải cỡ lớn Ram 1500 sẽ phân phối chính hãng được nhiều người quan tâm. Những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe này đã xuất hiện trên mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi.

Ram 1500 là mẫu bán tải đến từ Mỹ, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Tundra hay Ford F150 vốn khá nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, Ram 1500 là mẫu xe duy nhất được phân phối chính hãng cho đến nay.

Tại Việt Nam, mẫu xe này thuộc phiên bản Laramie. Xe sử dụng động cơ xăng V8 5.7L cho công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 556Nm. Xe đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động hai cầu 4WD tiêu chuẩn.

Về thiết kế, xe sở hữu ngoại hình mang phong cách cổ điển, mạnh mẽ. Các đường nét hiện liên sự cơ bắp, khỏe khoắn của một chiếc xe đậm chất Mỹ. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, mạ chrome sáng bóng. Đèn chiếu sáng LED, mâm xe 20 inch thiết kế 5 chấu.

Nội thất xe rộng rãi với nhiều trang bị hiện đại. Vô-lăng 4 chấu với nhiều phím chức năng và logo Doge chính giữa. Màn hình giải trí kích thước 12 inch đặt dọc, sử dụng hệ thống Uconnect do tập đoàn FCA phát triển. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện có nhớ vị trí. Điều hòa tự động 4 vùng

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe