Mazda BT-50 có thêm tuỳ chọn động cơ Diesel Turbo 1.9L

10:02 | 23/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mazda BT-50 tại Australia vừa được bổ sung phiên bản động cơ diesel tăng áp 1.9 lít đồng thời bổ sung các gói phụ kiện mới.

Phiên bản mới này của Mazda BT-50 mới được đồng phát triển với Isuzu và được trang bị khối động cơ turbo-diesel 4 xi-lanh 1.9 lít sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Được trang bị cho phiên bản BT-50 XS, động cơ mới đi kèm hộp số tự động 6 cấp mang tới sức kéo lên tới 3 tấn.

Mazda cũng trang bị cho BT-50 XS bộ mâm bằng thép cùng với các tính năng tương tự như người anh em BT-50 XT hiện đang sử dụng động cơ lanh tăng áp 3.0 lít.

Cụ thể, các trang bị nổi bất trên BT-50 XS có thể kể đến như đèn pha LED, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go, màn hình thông tin giải trí 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phiên tiện cắt ngang phía sau...

Ngoài biến thể với động cơ mới trên, Mazda Australia cũng giới thiệu thêm phiên bản BT-50 SP xếp dưới Thunder.

BT-50 SP được trang trí bằng một loạt các chi tiết đặc biệt có hiệu ứng màu tương phản trong đó lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe 18 inch màu đen được sơn đen, bậc của bên màu xám đậm. Với khoang nội thất, mẫu xe mới này được bọc bằng da lộn tổng hợp màu đen.

Mazda BT-50 SP sử dụng khối động cơ 3.0 lít mạnh mẽ nhất của dòng bán tải này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe