Bán tải Ram 1500 Laramie sẽ lần đầu tiên ra mắt Việt Nam vào ngày 26/09

12:00 | 22/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tập đoàn FCA (Fiat Chrysler Automobiles) cùng Công Ty TNHH JVA Thành phố Hồ Chí Minh (Jeep Vietnam Automobiles) sẽ chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam dòng xe Ram 1500 Laramie.

Dodge Ram 1500 Laramie sẽ được phân phối 3 phiên bản Base, Night Edition và Longhorn tại thị trường Việt Nam.

Những hình ảnh cập bến tại thị trường Việt Nam của phiên bản Base và Night Edition đã được lan truyền trên mạng trong vài tháng trước, tuy nhiên do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên việc ra mắt bị trì hoãn đến thời điểm hiện tại.

Ram 1500 mang thiết kế đặc trưng với lưới tản nhiệt lớn nối liền cụm đèn trước với logo RAM lớn. Cản trước và sau mạ chrome sáng cùng bộ vành 5 chấu đơn kích thước 20 inch cũng mang màu sáng của chrome. Cụm đèn chiếu sáng trước LED. Đèn hậu cũng dùng công nghệ LED.

Ram 1500 có khoang cabin hiện đại không kém những SUV đắt tiền, nổi bật nhất là màn hình trung tâm kích thước dạng tablet đặt dọc kích thước 12 inch, cần số dạng núm xoay, kết hợp các chế độ cài cầu…..

Ram 1500 Laramie có thể sẽ được trang bị động cơ V8 dung tích 5,7 lít, công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động hai cầu.

RAM là thương hiệu đã tạo nhiều tiếng vang và dấu ấn trên thị trường ô tô Mỹ bởi các thiết kế động cơ cực mạnh mẽ như HEMI V8 5.7L cùng với ngoại hình hầm hố đầy ấn tượng.

Ngoài là một phương tiện di chuyển đầy chắc chắn, các dòng xe thuộc thương hiệu RAM còn là một sự lựa chọn đầy hấp dẫn để người sở hữu khẳng định đẳng cấp và thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc đáo của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ram 1500 Laramie

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe