Nối đuôi Mazda, Kia Việt Nam ưu đãi cả trăm triệu đồng cho khách mua xe

09:58 | 17/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Khác với Mazda, Kia Việt Nam chỉ áp dụng khuyến mãi cho đúng 3 mẫu xe.

Cùng chung nhịp đập với Mazda, mới đây Kia Việt Nam đã tung chương trình khuyến mãi trong tháng 8/2021 nhằm đương đầu với những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 cũng như kích cầu tiêu dùng tháng Ngâu – tháng khách Việt kiêng kị mua sắm ô tô.

Cụ thể, có 3 mẫu xe duy nhất thuộc danh sách hưởng ưu đãi đó chính là Kia Sorento, Cerato và Sedona.

Trong đó, Kia Sorento nhận khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng bao gồm giảm giá trực tiếp và 1 năm bảo hiểm vật chất. Sau khi giảm, giá bán của Kia Sorento khởi điểm chỉ từ 999 triệu đồng.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sức hút của mẫu SUV này liên tục giảm trong vài tháng gần đây và ngày càng thất thế trong cuộc đua doanh số cùng đối thủ Hyundai Santa Fe.

Từng tạo được sức hút khi mới ra mắt, doanh số của Kia Sorento liên tục giảm trong vài tháng gần đây.

Đơn cử như ở 3 tháng vừa qua (5 – 7/2021), kết quả bán hàng của Sorento giảm từ 415 xe xuống 350 chiếc và 121 xe.

Tiếp đến, Kia Cerato có ưu đãi lên tới 65 triệu đồng trong tháng 8/2021 đưa giá khởi điểm sau khuyến mãi chỉ còn từ 499 triệu đòng, rẻ ngang sedan hạng B.

Thực tế trong vài tháng gần đây, Kia Cerato cũng thường có ưu đãi khá lớn và đây có thể xem là động thái “xả hàng” tồn kho bởi cũng có tin đồn về việc mẫu xe này sẽ được nâng cấp vào tháng 9 tới đây.

Nhờ thiết kế trẻ trung và giá bán hấp dẫn, Kia Cerato vẫn đang là mẫu xe bán chạy nhất

phân khúc sedan hạng C.

Cuối cùng, người dùng đến với Kia Sedona trong tháng 8 sẽ được hưởng ưu đãi giá lên tới 30 triệu đồng cùng một số quà tặng như camera hành trình, bảo hiểm vật chất (tùy phiên bản).

Kia Sedona

Mẫu MPV này cũng được đồn đoán sẽ ra mắt bản mới trong năm nay. Vào đầu tháng 5 vừa qua, Kia Sedona 2021 đã bị bắt gặp với lớp áo ngụy trang kín mít trên đường phố Việt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe