Loạt xe Mazda nhận ưu đãi lên tới 120 triệu đồng mùa Covid

14:30 | 21/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Trong số các hãng xe trên thị trường, có thể xem Mazda là đơn vị mạnh tay tung khuyến mãi chính hãng nhất ở thời điểm hiện tại.

Bước sang tháng Ngâu – tháng người Việt hường kiêng kị mua sắm tài sản lớn như ô tô và ngoài ra, sức tiêu thụ của thị trường ô tô nước ta giảm sút là điều tất yếu.

Thêm nữa, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn ra căng thẳng khiến nhiều tỉnh thành phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội, tạo ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động kinh doanh.

Do đó, hiện nay nhiều hãng xe và đại lý đã lũ lượt tung các chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, Mazda Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc chơi với ưu đãi lên tới 120 triệu đồng trong tháng 8/2021.

Giá bán của Mazda CX-8 Deluxe sau khi trừ ưu đãi chỉ còn 929 triệu đồng.

Cụ thể, Mazda CX-8 sẽ là mẫu xe có khuyến mãi cao nhất, lên tới 120 triệu đồng ở bản Deluxe gồm giảm giá tiền mặt 70 triệu đồng và gói phụ kiện chính hãng trị giá 50 triệu đồng.

Tiếp đến, Mazda CX-5 sẽ được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với các phiên bản 2.0 đưa giá bán sau ưu đãi chỉ từ 798 triệu đồng.

New Mazda6 có giá bán hấp dẫn nhưng vẫn đang thua thiệt ở phân khúc sedan hạng D.

Đối với các mẫu sedan, Mazda2 và Mazda3 trong tháng này cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Trong đó, Mazda3 nhận mức hỗ trợ lên tới 60 triệu đồng, đưa giá khởi điểm hạ xuống chỉ còn từ 669 triệu đồng.

Ngoài ra, những chiếc Mazda6 đời cũ sẽ được giảm 85 triệu đồng với giá từ 829 triệu đồng còn New Mazda6 chỉ có ưu đãi lên tới 49 triệu đồng bao gồm giảm giá trực tiếp và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Mazda CX-3 nằm ở phân khúc SUV đô thị cỡ B.

Bên cạnh đó, 2 mẫu xe mới được ra mắt thị trường là Mazda CX-3 và CX-30 tuy không có ưu đãi lớn như các sản phẩm ở trên nhưng lại có chính sách trả góp hấp dẫn.

Cụ thể, với Mazda CX-3 người dùng chỉ cần trả trước từ 128 triệu đồng còn mức trả trước cho CX-30 sẽ chỉ từ 170 triệu đồng.

>>> Cập nhật ngay bảng giá xe ô tô Mazda mới nhất

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe