Nissan Kicks - Mẫu SUV cạnh tranh với Kia Seltos, ra mắt phiên bản Xplay giới hạn

17:17 | 21/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Là phiên bản bản giới hạn số lượng của Nissan Kicks, XPlay chỉ dành cho 3 thị trường Nam Mỹ là Brazil, Argentina và Paraguay.

Vào hồi tháng 11/2020, kết quả thử nghiệm an toàn của Nissan Kicks do tổ chức độc lập ASEAN NCAP tung ra đã gián tiếp xác nhận việc mẫu SUV cỡ B này sẽ được bán ở Việt Nam.

Nissan Kicks - SUV cỡ B có thể về Việt Nam - được bổ sung phiên bản XPlay "chất chơi" hơn

Tuy nhiên, đã gần 1 năm đã trôi qua mà mẫu xe này vẫn chưa được đưa về Việt Nam để cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Kona.

Trong khi đó, ở thị trường nước ngoài, Nissan Kicks liên tục được bổ sung phiên bản mới. Một trong số đó là phiên bản XPlay mới ra mắt thị trường Nam Mỹ.

Là phiên bản giới hạn số lượng của Nissan Kicks, XPlay chỉ dành cho thị trường Nam Mỹ. Mẫu xe này có số lượng sản xuất 1.000 chiếc tại thị trường Brazil trong khi 350 chiếc còn lại dành cho Argentina và Paraguay.

So với bản thường, Nissan Kicks XPlay 2022 sở hữu thiết kế thể thao và "chất chơi" hơn. Cụ thể, Nissan Kicks XPlay 2022 được bổ sung cánh gió mui hầm hố mới.

Nissan Kicks XPlay 2022 có thêm cánh gió mui mới

Tiếp đến là màu sơn ngoại thất trắng Diamond phối với những chi tiết màu đỏ như cánh lướt gió trước, ốp gương ngoại thất, ốp trang trí bên sườn và nóc xe. Thêm vào đó là đề-can hình mũi tên màu đỏ và đen ở cột C cũng như logo "XPlay" trên cửa cốp sau.

Xe còn có nhiều chi tiết ngoại thất màu đỏ làm điểm nhấn

Đề-can hình mũi tên trên cột C...

... và logo "XPlay" trên cửa cốp sau

Lưới tản nhiệt trên đầu xe của Nissan Kicks XPlay 2022 được sơn màu đen bóng. Trên lưới tản nhiệt còn có điểm nhấn màu đỏ, in số thứ tự xuất xưởng của xe.

Số thứ tự xuất xưởng xuất hiện trên lưới tản nhiệt của Nissan Kicks XPlay 2022

Bước vào bên trong Nissan Kicks XPlay 2022, người lái cũng sẽ tìm thấy những chi tiết màu đỏ "tông xuyệt tông" với ngoại thất như viền cửa gió điều hòa, chấu vô lăng hay chỉ khâu trên ghế và mặt táp-lô. Đó là chưa kể đến logo "XPlay" xuất hiện trên ốp bậc cửa và ghế của xe.

Nội thất của Nissan Kicks XPlay 2022

Để xứng đáng là phiên bản giới hạn số lượng, Nissan Kicks XPlay 2022 có thêm sạc điện thoại thông minh không dây mới. Đây là trang bị thường được bán như phụ kiện lắp thêm tại đại lý của Nissan Kicks bản thường.

Nissan Kicks XPlay 2022 có sạc điện thoại thông minh không dây lắp sẵn trên xe

Được phát triển dựa trên bản Advance hiện đang bán ở thị trường nên Nissan Kicks XPlay 2022 đương nhiên có trang bị khá đầy đủ.

Logo "XPlay" trên ốp bậc cửa...

Có thể kể tên một số trang bị đáng chú ý của mẫu SUV cỡ B này như đèn LED định vị ban ngày, khởi động máy bằng nút bấm, mở cửa không cần chìa khóa, vô lăng chỉnh điện, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, màn hình màu TFT 7 inch trong bảng đồng hồ và gương chiếu hậu chống chói.

... và trên ghế

Bên cạnh đó là những trang bị an toàn như camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Động cơ của Nissan Kicks XPlay 2022 vẫn là máy 4 xi-lanh, dung tích 1.6L, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT giả lập 6 cấp số.

Tại thị trường Brazil, Nissan Kicks XPlay 2022 được bán với giá khởi điểm từ 122.990 Real (khoảng 524 triệu đồng). Xe sẽ bắt đầu có mặt tại đại lý từ tháng 10 năm nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks Xplay

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe