Kia Sorento và loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá: Cao nhất tới 120 triệu VNĐ

09:21 | 21/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Với hi vọng dành lại thị phần từ những mẫu xe đang ăn khách, hàng loạt cái tên trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam đang được nhà sản xuất tung ra những chương trình ưu đãi với giá trị khủng.

Kia Sorento: Ưu đãi cao nhất 100 triệu VNĐ

Trong nhiều tháng vừa qua, bộ đôi Kia Sorento và Mazda CX-8 là hai mẫu xe có chương trình giảm giá cao nhất trong gia đình THACO. Động thái này đã tỏ rõ tham vọng dành lại thị phần của KIA và Mazda trước đối thủ nặng ký là Hyundai Santa Fe.

Đối với mẫu SUV Hàn Quốc - Kia Sorento, mẫu xe đang đón nhận chương trình giảm giá với giá trị cao nhất đạt 100 triệu VNĐ, bao gồm trừ trực tiếp tiền mặt và quà tặng bảo hiểm vật chất.

Từ đó đưa giá bán thực tế của mẫu SUV 7 chỗ có nguồn gốc Hàn Quốc xuống mức khởi điểm chỉ là 999 triệu VNĐ, thay vì từ 1,079 - 1,249 triệu VNĐ niêm yết.

Kia Sorento All-new được đánh giá là một mẫu SUV đáng quan tâm trong phân khúc với sự toàn diện cả về thiết kế, trang bị lẫn vận hành

Bên cạnh việc giảm giá, ngay trong tháng 8 vừa qua, Kia Sorento còn được bổ sung thêm một số nâng cấp nhỏ về mặt trang bị, bao gồm bổ sung hệ thống cảm biến cáp suất lốp, bổ sung tuỳ chọn nội thất bọc da tông màu đen ở một số phiên bản (trước đây chỉ có màu xám) và bổ sung bệ bước chân ở hông xe.

Trong tháng 8/2201, Kia Sorento có doanh số là 112 xe, thấp hơn 9 xe so với tháng liền trước. Với kết quả này, Kia Sorento đã xếp thứ 2 về doanh số trong phân khúc SUV 7 chỗ, chỉ sau Hyundai Santa Fe với 390 xe.

Hiện nay, Kia Sorento đang được bán ra với 9 phiên bản, 2 tuỳ chọn động cơ xăng (Smartstram G2.5) và động cơ dầu (Smartstream D2.2). Xe có cấu hình đa dạng từ 6 - 7 chỗ ngồi.

>>> Khám phá thông số, giá lăn bánh, đánh giá chi tiết mẫu SUV 7 chỗ nhà KIA tại Kia Sorento: Giá bán, thông số & đánh giá mới nhất

Ford Everest: Ưu đãi cao nhất 110 triệu VNĐ

Khác với Kia Sorento nhận trực tiếp ưu đãi từ phía nhà sản xuất, chương trình giảm giá của Ford Everest lại được thực hiện kết hợp giữa cả nhà sản xuất và phía đại lý.

Cụ thể, phía Ford Việt Nam đang đồng loạt áp dụng ưu đãi cho khách mua Everest với giá trị chung là 20 triệu VNĐ cho cả 3 phiên bản Sport, Titanium 4x2 và Titanium 4x4.

Trong khi đó, phía các đại lý lại có những chương trình riêng với giá trị dao động từ 80 - 90 triệu VNĐ, áp dụng tuỳ từng phiên bản và đại lý.

Thống kê chung, 2 phiên bản Sport và Titanium 4x2 có ưu đãi cộng gộp cao nhất là 100 triệu VNĐ, riêng bản Titanium 4x4 có ưu đãi cao hơn, đạt 110 triệu VNĐ.

Về kết quả doanh số, trong tháng 8/2021 vừa qua, Ford Everest chỉ bán ra tổng cộng 31 xe trên toàn quốc, thấp hơn tháng liền trước tới 144 xe và xếp thứ 5 trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Mazda CX-8: Ưu đãi cao nhất 120 triệu VNĐ

Khác với các mẫu xe trong danh sách lần này, Mazda CX-8 là cái tên duy nhất chỉ giảm giá mạnh cho 1 phiên bản, cụ thể là bản Deluxe.

Theo đó, Mazda Việt Nam đang dành ưu đãi có giá trị tới 120 triệu VNĐ cho mẫu CX-8 Deluxe, chương trình này được thực hiện theo hình thức trừ trực tiếp giá bán đến 70 triệu VNĐ, cùng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu VNĐ.

Mức giá CX8- Deluxe sau khi giảm chỉ còn 929 triệu VNĐ. Riêng các phiên bản Luxury, Premium và Premium AWD giữ nguyên giá.

Trong tháng 8/2021, Mazda CX-8 ghi nhận doanh số đạt 90 xe, cao hơn tháng liền trước 1 xe và xếp thứ 3 trong phân khúc, sau Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

Mitsubishi Pajero Sport: Ưu đãi cao nhất 120 triệu VNĐ

Kể từ ngày 06 - 30/9/2021, Mitsubishi Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho mẫu SUV Pajero Sport, bao gồm cả 2 phiên bản 4x2 và 4x4.

Theo giá trị quy đổi, số tiền mà khách hàng tiết kiệm được khi chọn mua mẫu xe này sẽ dao động từ 100 - 120 triệu VNĐ.

Trong tháng 8/2021, Mitsubishi Pajero Sport có doanh số chỉ là 4 xe và đứng cuối cùng trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: suv giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe