General Motors ra lệnh ngừng bán không lý do đối với hai dòng xe bán tải này

14:44 | 20/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hai dòng xe bán tải Chevrolet Silverado và GMC Sierra đã bị General Motor ban hành lệnh ngừng bán trong thời gian tới.

Dường như đang có một vấn đề bí ẩn đang xảy ra đối với hai dòng xe bán tải Chevrolet Silverado và GMC Sierra. Cơ quan quản lý GM đã biết GM ban hành lệnh ngừng bán đối với những chiếc xe bán tải sản xuất năm 2021 chưa bán được. Tuy nhiên, những mẫu xe bán tải mô hình 2022 vẫn được sản xuất như bình thường.

Điều này đang dấy lên sự quan ngại rằng hai chiếc xe bán tải này đang liên quan đến một vấn đề về chất lượng. Người phát ngôn của công ty General Motors đã thừa nhận rằng nhà sản xuất ô tô đã thông báo cho các đại lý của Chevrolet và GMC ngừng giao hàng của Chevrolet và GMC ngừng giao hàng. Hiện tại chúng tôi đang điều tra vấn đề chất lượng tiềm ẩn với những chiếc xe này.

0202
0303

Tuy nhiên, đang có một nguồn tin không chính thức từ nhân viên của đại lý GMC. Họ đang nghi ngờ một số vấn đề liên quan đến đường dây điện có thể gây nguy hiểm hỏa hoạn. Đây là một vấn đề quan trọng cần phải làm rõ để đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Được biết, Chevrolet Silverado và GMC Sierra đang là 2 mẫu xe có nhu cầu sử dụng cao. Ngoài việc không được bán những mẫu xe sản xuất năm 2021, GM cũng đang xem xét tới việc thu hồi những mẫu xe này vừa được bán trong thời gian qua.

0505
0606

Thông tin chi tiết hơn về vấn đề này sẽ được General Motors công bố trong thời gian gần nhất. Cụ thể là sau khi xác định được nguyên nhân chính xác ảnh hưởng đến chất lượng của hai mẫu xe bán tải này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: general motors

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe