Nissan Frontier 2022 ra mắt tại Mỹ, đối đầu Ford Ranger

11:15 | 10/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc xe đối thủ của Ranger tại thị trường Mỹ, chiếc Frontier cuối cùng cũng đã được Nissan ra mắt vừa qua. Phiên bản mới của chiếc xe này liệu có những gì nổi bật để có thể cạnh tranh với đối thủ Ranger ngay trên sân nhà của mẫu xe này

Về thực chất, chiếc Frontier (hay còn có tên gọi khác là Nissan Navara) vẫn sử dụng bộ khung gầm được phát triển từ những năm 2000, tuy nhiên hệ thống treo, thân vỏ và thiết kế đã được thay đổi rất nhiều để phù hợp với thị hiếu khách hàng của năm 2021.

Nissan cho biết Frontier 2022 lấy cảm hứng từ chiếc xe tải nhỏ gọn Hardbody huyền thoại mà hãng đã bán ra thị trường từ năm 1986 đến năm 1997.

Chiếc xe vẫn giữ những đường nét rất "Nissan", nhờ hình dạng lưới tản nhiệt phía trước và đường đai nâng lên hia bên nắp ca-pô. Giống như chiếc Armada 2021 nâng cấp, Frontier sử dụng thiết kế đèn pha có khía với các điểm nhấn LED nổi bật.

Về tổng thể thiết kế, Frontier 2022 là một sự khác biệt rất lớn so với người tiền nhiệm của nó, và đó là điều gây ngạc nhiên khi hãng đưa ra thông tin rằng nó sử dụng khung gầm và cấu trúc cabin cơ bản của xe tải cũ. Điều đó thể hiện rõ qua hình dạng của kính chắn gió, trần xe và cửa sổ phía sau, cũng như các cửa mở.

Tuy nhiên, các nhà tạo mẫu của Nissan rõ ràng đã rất cẩn thận để đảm bảo rằng hầu hết mọi đường nét trên chiếc xe phiên bản 2022 trông tươi mới và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bên trong ngoại hình sang trọng và tương lai của chiếc xe là một nội thất mới tương xứng và nhắm trực tiếp vào cabin của đối thủ Toyota Tacoma. Cụm đồng hồ của xe đã được thay đổi sang dạng lớn hơn, được chuyển sang dạng màn hình thay vì dạng analog kiểu cũ.

Frontier sẽ có trang bị tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí 8,0 inch, màn hình tiêu chuẩn lớn nhất trên các mẫu xe bán tải tương đương cùng phân khúc.

Apple CarPlay và Android Auto sẽ là tuỳ chọn mặc định, cũng như cổng USB-A và USB-C phía trước. Bộ sạc không dây, điểm phát sóng Wi-Fi và camera 360 sẽ là tùy chọn thêm trên các phiên bản cao cấp.

Nissan Frontier 2022 được bán ra tại Mỹ với 7 phiên bản, kèm tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, với hai kiểu cabin. Giá bán hiện tại của chiếc xe chưa được Nissan công bố.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe