Mercedes-AMG GLB 35 xuất hiện ở Hà Nội, giá bán gần 2,7 tỷ đồng

15:11 | 30/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc SUV cỡ nhỏ Mercedes-AMG GLB 35 nhập khẩu xuất hiện tại các đại lý chính hãng ở Hà Nội để khách hàng tham khảo với giá bán gần 2,7 tỷ đồng.

Mercedes-AMG GLB 35 trưng bày tại đại lý chính hãng ở Hà Nội

Mercedes GLB là mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang của hãng xe Đức. Tại Việt Nam, xe hiện được phân phối với hai phiên bản GLB 200 giá 1,999 tỷ đồng và AMG GLB 35 giá 2,69 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mới đây những chiếc GLB 35 nhập khẩu chính hãng mới có mặt tại Hà Nội để khách hàng tham khảo.

Mercedes-AMG GLB 35 là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe này. Điểm khác biệt lớn nhất là xe sở hữu động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400Nm.

Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp AMG và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Theo hãng xe Đức, Mercedes-AMG GLB 35 có thể tăng tốc 0-100km/h trong 5,2 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Về thiết kế, GLB 35 cho cái nhìn năng động, trẻ trung với lưới tản nhiệt gồm các nan dọc đặc trưng của AMG, cản trước và hốc hút gió cỡ lớn.

Mâm xe 20 inch thiết kế 5 chấu kép. Nội thất ấn tượng với ghế ngồi bọc da kết hợp da lộn. Xe cũng trang bị gói nội thất carbon tăng sự thể thao của xe.

Xe có thiết kế ba hàng ghế với 7 chỗ ngồi, cấu trúc dạng 2-3-2. Tuy nhiên, hàng ghế thứ ba chỉ thực sự phù hợp với trẻ em hoặc người lớn cao dưới 1m65.

Ghi nhận tại một đại lý Mercedes-Benz chính hãng tại Hà Nội, chiếc GLB 35 nhận được sự quan tâm khá nhiều của khách hàng tại Hà Nội.

Hầu hết các khách hàng đều mong muốn một chiếc xe hạng sang, có 5+2 chỗ ngồi với mức giá vừa phải. Tuy nhiên, vì nhiều lý do trong đó có sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách đến xem trực tiếp không nhiều.

"Chúng tôi đã có những khách hàng đầu tiên đặt cọc và nhận xe Mercedes-AMG GLB 35", anh Phạm Hồng Quân, trưởng phòng kinh doanh đại lý Mercedes-Benz này chia sẻ. Hiện nay, số lượng xe về không nhiều nhưng đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Anh Quân cũng nói thêm, trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều khách hàng quan tâm nhưng chưa có cơ hội được trực tiếp tìm hiểu.

Tuy nhiên, anh cùng các nhân viên kinh doanh khác vẫn tư vấn khách hàng thông qua các mạng xã hội online. Đánh giá về thị trường, anh cho biết, thời điểm từ giờ đến cuối năm sẽ là lúc để các đại lý đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh, khi tình hình dịch Covid-19 đang dần ổn định và kinh tế phục hồi.

Hiện nay, Mercedes-AMG GLB 35 đang được trưng bày tại một số đại lý chính hãng. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ các đại lý và nhân viên kinh doanh tại Hà Nội. Xe có giá bán 2,69 tỷ đồng. Khách hàng mua xe sẽ nhận được chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn quãng đường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe