Coupe thể thao Maserati Granturismo biển trắng giá chỉ 2,5 tỷ đồng

15:43 | 05/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe Maserati Granturismo này đã chạy gần 4 vạn km, màu xe đăng bán là vàng phối cùng các chi tiết carbon đẹp mắt. Giá thách cưới chỉ hơn 2,5 tỷ đồng.

Chỉ hơn 2,5 tỷ đồng đã có ngay Maserati Granturismo biển trắng dạo phố

Những chiếc xe thể thao của các thương hiệu lớn như BMW, Porsche hay Maserati luôn thu hút không ít các khách hàng Việt nhắm đến chơi nhưng tài chính phải dư dả trên 6 tỷ đồng mới có thể nghĩ đến việc nuôi dưỡng mẫu xe của các hãng này.

Đây là 1 trong số ít xe Maserati Granturismo rao bán tại Việt Nam

Chính vì thế mà nhiều người chọn cách mua các xe đã qua sử dụng, vừa có thể tiết kiệm được một khoản lớn cũng đồng thời dễ dàng bán lại mà không bị lỗ nhiều.

Xe đã được độ body kit mới

Với tài chính dưới 2,6 tỷ đồng, hiện bạn đã có thể nghĩ đến việc sở hữu một chiếc xe thể thao hạng sang Maserati Granturismo có số lượng khá khiêm tốn tại Việt Nam. Chiếc xe Maserati Granturismo này đã trải qua nhiều đời chủ, từ các thanh niên mới bước chân vào chơi xe thể thao đến các tay sưu tập siêu xe.

Thông tin rao bán cho hay, chiếc xe thể thao hạng sang Maserati Granturismo đang rao bánđã chạy được quãng đường dài 36.964 km, tình trạng của xe được đánh giá là hoàn hảo.

Và cả hệ thống ống xả

Trong đó, các đời chủ nhân trước đó đã vô khá nhiều đồ chơi cho xe như nắp capô carbon, bộ body kit độ phiên bản hiệu suất cao MC Stradale và cả dàn pô độ có chức năng on/off.

Khoang lái xe

Hình ảnh đăng bán chiếc xe Maserati Granturismo độ body kit MC Stradale cho thấy xe có màu sơn vàng nhưng chưa rõ là màu gốc của xe hay dán đề-can. Điểm nhấn là nhiều chi tiết sơn đen bao gồm bộ mâm đa chấu kép của xe.

Hàng ghế sau phù hợp cho trẻ em ngồi nhiều hơn

Bên trong khoang lái có nội thất bọc da màu kem cùng các chi tiết carbon. Chiếc Maserati Granturismo này đã được trang bị màn hình cảm ứng kích thước lớn.

Maserati GranTurismo độ lên phiên bản MC Stradale đang được rao bán trang bị khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm.

Xe chạy được gần 4 vạn km

Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, nhờ đó, chiếc xe thể thao hạng sang đến từ Ý mất khoảng thời gian 5,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe