Chevrolet Tracker 2021 ra mắt Đông Nam Á: Nhân tố mới trong phân khúc SUV hạng B

22:08 | 03/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nhà phân phối Chevrolet tại thị trường Philippines vừa chính thức mở bán mẫu SUV cỡ B Tracker 2021. Chevrolet Tracker 2021 được thiết kế dựa trên cảm hứng xe đua, mang phong cách thể thao với tính năng công nghệ cao và động cơ tăng áp.

Chevrolet Tracker 2021 bán tại thị trường Philippines được nhập khẩu từ Trung Quốc. Là đối thủ cạnh tranh mới dành cho những mẫu xe cùng phân khúc như: MG ZS, Kia Seltos, Hyundai Kona và Ford EcoSport.

Từ năm 2019, đã có tin đồn về việc mẫu Chevrolet Tracker 2021 sẽ được phân phối tại thị trường Đông Nam Á. Và sau gần 2 năm, Chevrolet Tracker 2021 đã chính thức được tung ra tại thị trường Philippines.

Nếu như người anh em Trax được bán tại Philippines vốn được nhập khẩu từ Hàn Quốc thì Chevrolet Tracker 2021 lại đến từ Trung Quốc. Mẫu SUV cỡ B này do liên doanh của tập đoàn General Motors với công ty xe hơi Trung Quốc SAIC sản xuất và xuất khẩu sang Philippines.

Chevrolet Tracker 2021 được thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của dòng xe đua của thương hiệu với tính năng công nghệ cao và động cơ tăng áp.

Về ngoại thất, mẫu SUV cỡ B được áp dụng phong cách thiết kế "cơ bắp" mới với những đường gân hình chữ "Z" sắc sảo hoặc những đường cắt góc cạnh trên thân xe.

Chưa hết, Chevrolet Tracker 2021 còn được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn màu đen dạng đa giác, chia thành 2 tầng, đi kèm cản trước thể thao. Cụm đèn pha dạng đa giác sử dụng bóng đèn halogen kết hợp với hai dải đèn chiếu sáng LED và điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt, ốp gương và má phanh. Hai bên góc cản trước còn có khe gió hình chữ "L" ngược ấn tượng.

Trong khi đó, Chevrolet Tracker 2021 được trang bị cụm đèn hậu có thiết kế gọn gàng và tấm ốp gầm giả màu bạc bên dưới cản sau.

Với phiên bản Redline thể thao hơn, Chevrolet Tracker 2021 sẽ được trang bị nhiều chi tiết ngoại thất màu đen như lưới tản nhiệt, logo hình chữ thập của nhà sản xuất và bộ vành hợp kim 17 inch. Bên cạnh đó là những điểm nhấn màu đỏ ở lưới tản nhiệt và vành la-zăng như một dấu hiệu nhận biết cho phiên bản Redline.

Về nội thất, Chevrolet Tracker 2021 hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MyLink 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Bluetooth, đài AM/FM và cổng kết nối USB.

Ghế ngồi được bọc da và vải phối nỉ, trong khi vô lăng được bọc da hoàn toàn và tích hợp nhiều phím chức năng.

Ngoài ra, Tracker 2021 còn có những trang bị đáng chú ý như gương chiếu hậu tích hợp chức năng sấy, nút khởi động/dừng động cơ, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, camera lùi, hệ thống cảnh báo áp suất lốp...

Chevrolet Tracker 2021, tại thị trường Philippines sử dụng động cơ EcoTec 3 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.0L, tạo ra công suất tối đa 116 mã lực tại tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại dải tua máy 1.500 - 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hệ thống Start/Stop để giúp tiết kiệm xăng và lựa chọn hộp số sản.

Về trang bị an toàn, Chevrolet Tracker 2021 có những trang bị khá cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, giảm thiểu lật xe, kiểm soát phanh khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp và phanh điều hướng mô-men xoắn.

Tại thị trường Philippines, Chevrolet Tracker 2021 được phân phối với 2 phiên bản là LS và LT Redline. Với phiên bản LS, xe được bán với giá 1.142.888 Peso (~540 triệu VNĐ) và LT Redline là 1.242.888 Peso (~587 triệu VNĐ). Tracker 2021 có các màu sơn ngoại thất như: đỏ, xám, đen, trắng và xanh dương (dành riêng cho bản LS).

Tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào từ hãng về việc Chevrolet Tracker 2021 có được bày bán ở những thị trường Đông Nam Á khác hay không.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe