Giới nhà giàu Campuchia gây sốc khi tậu siêu phẩm Bugatti Chiron

08:50 | 14/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Khác với chiếc Bugatti Chiron đầu tiên về nước mang màu sơn xanh đậm và chiếc Bugatti Chiron thứ 2 thuộc bản 110 năm sở hữu màu nhám, chiếc Bugatti Chiron thứ 3 mới về Campuchia có 2 tông màu là xanh nhạt và xanh đậm.

Bugatti Chiron là 1 trong những chiếc xe hypercar đắt đỏ và được nhiều nhà giàu trên thế giới quan tâm nhất trong thế kỷ 21 này. Cũng chính vì thế mà không ít người tranh nhau làm 1 trong 500 người sở hữu suất mua siêu xe Bugatti Chiron.

Chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Chiron mới về Campuchia đỗ chung hầm xe với ít nhất 1 chiếc Lamborghini Huracan và Lamborghini Urus

Mới đây thôi, một đại gia ở Campuchia đã gây choáng ngợp khi tậu siêu phẩm Bugatti Chiron. Được biết, trước đó đã có 2 nhà giàu Campuchia mua Bugatti Chiron. Tuy nhiên, thực tế chỉ có chiếc Bugatti Chiron đầu tiên về Campuchia là định cư và lăn bánh ở đây, trong khi đó, chiếc xe Bugatti Chiron thứ 2 thuộc bản Sport và còn nằm trong dự án 110 Ans Edition, kỷ niệm 110 năm sinh nhật Bugatti, chỉ sản xuất 20 chiếc.

Khác với chiếc Bugatti Chiron đầu tiên về nước mang màu sơn xanh đậm và chiếc Bugatti Chiron thứ 2 thuộc bản 110 năm sở hữu màu nhám, chiếc Bugatti Chiron thứ 3 mới về Campuchia có hai tông màu sơn là xanh nhạt và xanh đậm.

Đây đã là chiếc Bugatti Chiron thứ 3 được đại gia Campuchia mang về nước
Đây đã là chiếc Bugatti Chiron thứ 3 được đại gia Campuchia mang về nước

Hiện chưa rõ vị đại gia nào ở Campuchia đã mạnh tay mua siêu phẩm Bugatti Chiron, tuy nhiên, việc 3 đại gia Campuchia đang sở hữu 3 chiếc Bugatti Chiron trong tổng số 500 xe sản xuất trên thế giới đã gây sốc không ít người yêu xe.

Bugatti Chiron đầu tiên về Campuchia
Bugatti Chiron đầu tiên về Campuchia

Vẫn chưa rõ mức giá bán của chiếc Bugatti Chiron thứ 3 vừa mới cập bến đất nước Campuchia vào khuya hôm qua, chỉ biết rằng, lúc mới ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron có giá khởi điểm 2,5 triệu đô la, tương đương 58,2 tỷ đồng.

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron mới về Campuchia được trang bị khối động cơ W16 với 2 động cơ V8 xếp thành hình chữ W, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.

"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. Để có thể giúp "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron đạt tốc độ tối đa, đại gia Campuchia cần phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khoá riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với "đàn anh" là Bugatti Veyron.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bugati chiron, campuchia

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe