Bugatti Veyron đua cùng Nissan GT-R ngay trong Trung tâm thương mại và cái kết bất ngờ

09:37 | 07/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Việc chạy siêu xe trong nền trung tâm thương mại quả thực là một ý tưởng "điên rồ" từ TheStradman, một YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mới đây, một YouTuber nổi tiếng với các nội dung về ô tô có tên TheStradman đã đăng tải đoạn video với nội dung về việc đưa 2 siêu phẩm Bugatti Veyron và Nissan GT-R cùng "đọ công" trong một trung tâm thương mại, nơi được lát sàn bằng đá rất trơn thay vì trải đường nhựa.

Quả thực mà nói, đây là một ý tưởng khá "điên rồ" từ TheStradman. Từ trước tới nay, khi nhắc tới những cuộc đọ sức giữa các siêu xe thể thao, người ta sẽ nghĩ ngay tới những cung đường đua tuyệt đẹp với độ ma sát cực lớn nhằm đảm bảo yếu tố về sự bám đường và an toàn.

Ngược lại với điều đó, nền nhà trong các trung tâm thương mại được lát đá trang trí và rất trơn trượt, đặc biệt là đối với lốp xe hơi. Chính vì vậy, chẳng có ai đủ can đảm để mang những cỗ máy hàng triệu USD vào đây để "test xe".

Video từ TheStradman

Trong đoạn video được TheStradman đăng tải, khu trung tâm thương mại này đã được khu biệt lại nhằm phục vụ tối đa cho cuộc đua giữa 2 siêu xe Bugatti Veyron và Nissan GT-R. Cả 2 chiếc xe đã có một màn tỉ thí gay cấn giữa đoạn đường với hai bên là hàng loạt cửa hàng cao cấp.

Bên cạnh địa điểm tổ chức "lạ đời", kết quả của cuộc đua giữa Bugatti Veyron và Nissan GT-R cũng là điều gây sự chú ý. Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về mẫu siêu xe Nhật Bản.

Theo TheStradman, sở dĩ chiếc Bugatti Veyron thua trận là bởi siêu xe nước Pháp đã gặp sự cố chảy dầu và khiến mặt sàn đá càng thêm trơn trượt. Điều này khiến tay đua dù muốn cũng không thể đạp thốc ga hơn nữa nhằm bảo đảm sự an toàn.

Siêu phẩm Bugatti Veyron được sử dụng trong video của TheStradman
Siêu phẩm Bugatti Veyron được sử dụng trong video của TheStradman

Rất may mắn, toàn bộ cuộc đọ sức giữa Bugatti Veyron và Nissan GT-R trong trung tâm thương mại đã diễn ra thành công và không gặp bất cứ tình huống phát sinh nào xảy ra.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe