Honda CR-V ra mắt thêm phiên bản LSE với ngoại thất "Đen huyền bí", giá từ 1,138 tỷ đồng

16:47 | 05/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sáng nay 5/4 Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước. Bên cạnh 3 phiên bản L, G, E đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, phiên bản mới này sẽ mang lại thêm lựa chọn cá tính cho người dùng.

Honda CR-V LSE là phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường với một màu duy nhất (Đen ánh độc tôn), đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất nhằm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn vốn có của Honda CR-V.

Nhìn từ bên ngoài, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE gây ấn tượng với những đường viền mạ chrome tối màu, la-zăng 18 inch với 5 chấu cách điệu nay được sơn đen và logo Black Edition nổi bật ở phía sau xe.

Bước vào khoang không gian của Honda CR-V LSE, sự hài hòa giữa thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp trên nền nội thất màu đen: ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen.

Phiên bản CR-V LSE vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, xe cũng được trang bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là Honda SENSING

Với những thay trong thiết kế nội, ngoại thất Honda CR-V LSE mang đến sự khác biệt cùng đồi thời mở rộng thêm các phiên bản của CR-V hiện đang bán trên thị trường, Honda CR-V LSE sẽ có mặt tại hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên cả nước từ ngày 15 tháng 4 năm 2021 với giá bán lẻ đề xuất 1,138 tỷ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: crv, honda crv lse

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe