Wuling Fighting 2021 - Bán tải Trung Quốc giá "siêu rẻ"

13:49 | 06/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một trong những điểm đáng lưu ý nhất của mẫu bán tải này là mức giá khởi điểm rất rẻ chỉ trên 200 triệu, chú trọng tính tiết kiệm và công nghệ tiện nghi vừa đủ.

Wuling Fighting, hay còn có tên gọi Zhengtu, là một mẫu xe bán tải nhỏ gọn mới được bán chính thức ở thị trường Trung Quốc.  

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 58.800 NDT (khoảng 208 triệu đồng), liệu Wuling Fighting 2021 có được hay đúng như lời giới thiệu của nhà sản xuất?

Video đánh giá dưới đây của kênh YouTube “Wheelsboy” sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về chất lượng của mẫu xe này.

Video “Wheelsboy” đánh giá mẫu bán tải giá rẻ Wuling Fighting 2021

Đầu tiên, chúng ta cần phải đề cập đến màu sơn “chói mắt” của chiếc xe trong video. Người mua thông thường không thể có được màu sơn hồng Pepto Bismol này từ nhà máy. Nhà sản xuất Wuling đã tặng chiếc bán tải này cho một cặp đôi người ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Trung Quốc, và họ quyết định bọc chiếc xe màu hồng cho đám cưới của mình.

Ngoại thất của Wuling Fighting 2021

Wuling Fighting có trang bị một động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít, sản sinh khiêm tốn 98 mã lực và 140 Nm mô-men xoắn cực đại, phối hợp với một hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Kích thước xe thực sự nhỏ gọn với chiều dài 5.105 mm, nhưng thùng xe lại dài tới 2.000 mm. Để dễ hình dung, chiều dài thùng xe tiêu chuẩn cho một chiếc Chevrolet Silverado là 2.018 mm. Do vậy, ta có thể cảm nhận rằng Fighting là một chiếc bán tải nhỏ mà thực dụng.

Nhỏ bé nhưng Wuling Fighting 2021 có thùng xe khá rộng

Bên trong, “Wheelsboy” lưu ý rằng chất lượng vật liệu nội thất tương đối nghèo nàn, nhưng không đến mức không thể chấp nhận được. Cân nhắc chi phí, đây là điều không gây bất ngờ, và hoàn toàn phù hợp với một chiếc bán tải được thiết kế làm “ngựa thồ” hàng ngày. Một điểm cộng là nội thất có trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại với kết nối Bluetooth.

Nội thất Wuling Fighting 2021 dừng lại ở mức đủ dùng

Khi chạy thực tế trên đường, động cơ 98 mã lực tất nhiên không thể đem lại cảm giác tốc độ đã đời, và một thùng xe chứa hàng hóa sẽ còn khiến nó chậm hơn nữa. Hệ thống treo phía sau khá nẩy khi đi qua ổ gà. Nhìn chung, chiếc xe rất dễ lái, và hoạt động khá trơn tru.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe