Chung tay mùa dịch, nhà hảo tâm mang cả Mercedes-AMG G63 đi vận chuyển đồ tiếp tế vùng bị cách ly

08:46 | 09/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những chuyến hàng đã đến quận đoàn Bình Tân để hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng dịch Covid-19 một cách an toàn sau nhiều lần đi vào ngõ cụt vì đâu cũng phong toả. 2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 đã được mang ra để vận chuyển lương thực.

Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến hết sức phức tạp với số ca nhiễm tăng đột biến, cùng với đó, Thành phố Hồ Chí Minh buộc phải thực hiện Chỉ thị 16 của của Thủ tướng Chính phủ với việc giãn cách xã hội trong thời gian 15 ngày từ 0 giờ ngày 9 tháng 7 năm 2021. Điều này đã khiến cho không ít người dân gặp khó khăn.

Hàng hoá chất đầy trong một công ty bán xe sang và siêu xe ở huyện Bình Chánh

Nắm bắt tình hình này, nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã nhanh chóng kêu gọi hỗ trợ lương thực cho Sài thành. Những chuyến hàng cũng đã được vận chuyển đến các nơi cần giúp đỡ. Trong đó, không ít người chơi xe và bán siêu xe đã cùng nhau quyên góp để mua lương thực và vận chuyển đến cho quận đoàn Bình Tân nhằm để hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Những hình ảnh chụp lại cho thấy, 2 chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 thế hệ mới được mang ra để vận chuyển lương thực đến địa điểm tập kết đã thu hút không ít sự chú ý cũng như quan tâm từ người dân và cộng đồng mạng.

Hai chiếc xe Mercedes-AMG G63 với tổng trị giá hơn 24 tỷ đồng được mang ra chở lương thực.

"Những chuyến hàng đã đến quận đoàn Bình Tân một cách an toàn sau nhiều lần đi vào ngõ cụt vì đâu cũng phong toả, nhìn các em tình nguyện đoàn thanh niên toàn nữ, bằng tuổi con cháu mình ra bốc vác gạo mỳ cho bà con mà ứa nước mắt". Chia sẻ của anh Đắc Văn, 1 trong số những nhà hảo tâm.

Ngoài việc dùng Mercedes-AMG G63 để vận chuyển lương thực, các doanh nhân Việt còn từng gây sốc cộng đồng mạng Đông Nam Á khi lấy mẫu xe SUV hạng sang có giá hơn 10 tỷ đồng ra để làm chỗ bán vải nhằm hỗ trợ nông nhân Bắc Giang.

Sau nhiều lần phải đổi lộ trình vì đường phong toả, 2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 đã đến quận đoàn Bình Tân.

Cũng liên quan đến dịch Covid-19, không ít người chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam đã đáp ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19.

Nổi bật nhất là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cùng vợ đã đại diện cho công ty của mình ủng hộ số tiền là 500 triệu đồng. Đây cũng là mức quyên góp của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cùng người thân gói quà trước khi đêm đến mang biếu các hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, trong nhiều ngày nay, vợ chồng doanh nhân Đàm Thu Trang còn chia sẻ rất nhiều hoạt động thiện nguyện với việc mua mì gói, sữa và cá hộp về gói quà và chia sẻ cho các hoàn cảnh khó khăn không có nơi nương tựa trong mùa dịch này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe