Mitsubishi Xpander "độ" mâm Maybach, biển số "sảnh tiến" được rao bán 925 triệu

14:35 | 25/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ sở hữu hàng loạt đồ chơi được chủ nhân độ thêm, chiếc Mitsubishi Xpander này còn mang cặp biển số "thần thánh" 123.45 vô cùng đẹp mắt và có ý nghĩa về mặt phong thuỷ.

Mới đây, một người dùng xe Mitsubishi Xpander đã đăng tải thông tin bán xe lên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến chiếc xe này trở nên nổi bật đó chính là mức giá chào bán lên tới 925 triệu VNĐ, xe được sản xuất năm 2019 và đã lăn bánh qua 25.000 km.

Trong khi đó, giá xe mới hiện nay chỉ là 630 triệu VNĐ cho phiên bản AT cao nhất.

Theo lý giải, sở dĩ chiếc Mitsubishi Xpander cũ này được rao bán với giá trị cao như vậy đến từ 2 yếu tố.

Thứ nhất, chiếc xe sở hữu cặp biển số tiến "123.45". Đây là cặp số rất được dân kinh doanh ưa chuộng bởi nó mang ý nghĩa lớn về mặt phong thuỷ, biểu trưng cho sự phát đạt và tiến lên trong cuộc sống. Thông thường, những cặp số như "123.45" hay "567.89" có giá dao động không thua kém so với những cặp biển số "tứ quý" hay "ngũ quý".

Bên cạnh cặp biển số đẹp, chiếc Mitsubishi Xpander này còn được chủ nhân trang bị thêm rất nhiều "option" xịn xò nhằm gia tăng tính thẩm mỹ và hữu dụng cho xe.

Đơn cử như toàn bộ phần ngoại thất của xe đều được dán đề-can màu hồng tím khá nổi bật, lưới tản nhiệt thay mới, mâm xe đa chấu kiểu Mercedes-Maybach kích cỡ tới 19 inch, đèn xi-nhan LED kèm hiệu ứng mới...

Chưa hết, bên trong khoang xe, chiếc Mitsubishi Xpander trong bài còn được chủ nhân nâng cấp lên hệ thống loa German Maestro/Helix/Focal, màn hình giải trí trung tâm Bravigo, hệ thống camera toàn cảnh 360 độ, ghế da có chức năng sưởi/làm mát/chỉnh điện, trần dọc da..

Về truyền động, chiếc xe này được giữ nguyên trang bị động cơ "zin" là loại 1.5l hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 103 mã lực/141 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới 2 bánh trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.

>>> Xem thêm: Cách dịch biển số xe và xem ý nghĩa phong thuỷ

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe