VinFast Vento chính thức được cấp giấy chứng nhận chất lượng, chuẩn bị ra mắt thị trường

12:08 | 24/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những thông tin vận hành của VinFast Vento - mẫu xe điện mới nhất nhà VinFast chính thức được Cục Đăng Kiểm Việt Nam công bố, hứa hẹn một ngày không xa chiếc xe sẽ đến tận tay người tiêu dùng.

Sau những hình ảnh rò rỉ về mẫu xe máy điện Vento, những thông tin về mẫu xe này đã chính thức Cục Đăng Kiểm xác nhận. Dựa vào những thông số được xác nhận, mẫu xe điện mới nhất nhà VinFast có thiết kế trung tính với kiểu dáng tương tự dòng Klara đã ra mắt trước đó.

VinFast Vento sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 1.863 x 692 x 1.100 mm. So với đàn anh Klara thì Vento có vóc dàng nhỏ nhắn nhưng sở hữu chiều cao lớn hơn. Trọng lượng của 1 chiếc VinFast Vento là 117 kg. Chiếc xe có chiều dài cơ sở là 1.329 mm cùng mức độ tải trọng 247 kg. 

Về động cơ vận hành, VinFast Vento sử dụng động cơ điện 48V kết hợp bộ ắc quy Lithium-Ion (50.4V - 24.8 Ah) để sản sinh công suất cực đại 4kW (tương đương 5.36 mã lực). Cả hai bánh xe đều sử dụng bộ mâm 12 inch kết hợp với hệ thống phanh đĩa đơn. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hiện tại, VinFast vẫn chưa có những thông tin chính thức về mẫu xe này. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe sẽ ra mắt thị trường trong năm 2021, hướng đến mục tiêu xe điện Vin sẽ góp mặt trong tất cả phân khúc trên thị trường. 

2626
2727
3131

VinFast hiện đang cung cấp 5 dòng xe máy điện trên thị trường. Bao gồm Theon, Klara S, Feliz, Impes, Ludo. Bên cạnh những chương trình ưu đãi về pin và sạc, VinFast còn có chính sách trả góp 0% lãi suất với những lợi ích như:

  • Kỳ hạn linh hoạt 24 tháng
  • Áp dụng 21 ngân hàng liên kết
  • Không giữ giấy tờ xe
  • Chuyển đổi dễ dàng
Đàn anh VinFast Klara
Đàn anh VinFast Klara

VinFast đang hướng đến mục tiêu mở rộng phân khúc khách hàng, đa dạng mẫu mã sản phẩm và đến gần hơn với người tiêu dùng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: VinFast Vento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe