Xem trước trọn vẹn hình ảnh Hyundai Accent 2023 mới: Tựa như đàn anh Elantra thu nhỏ

10:22 | 23/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trước ngày ra mắt chính thức, Hyundai Accent 2023 đã được nhà sản xuất công bố bản vẽ chính thức với nhiều yếu tố gây bất ngờ.

Hyundai Accent (hay còn gọi Hyundai Verna) cuối cùng cũng được tiết lộ. Việc ra mắt ở Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới.

Nhà sản xuất đã công bố hai bức ảnh để khách hàng có cái nhìn đầy đủ hơn về mặt trước và mặt bên của mẫu xe này.

Bức ảnh chụp phía trước kèm theo dòng chữ "Hyundai Verna hoàn toàn mới. Cái nhìn về tương lai". Phía dưới là dòng chữ "Hệ thống đặt trước đã mở". Điều này chứng tỏ chiếc xe đã sẵn sàng để đặt hàng trước ngày ra mắt vào tháng 3.

Dường như Hyundai đã "vay mượn" một vài điểm thiết kế từ Elantra và Stargazer để biến Accent trở nên phong cách hơn.

Ở phía trước, Accent mới có thiết kế tương tự Stargazer khi sở hữu đèn LED chạy ban ngày được kéo dài toàn bộ cản trước của xe, ngay dưới mui xe.

Đèn pha được gắn thấp hơn và chi tiết cản trước khiến không ít suy nghĩ gợi nhớ về Elantra. Bộ lưới tản nhiệt tinh chỉnh khá hầm hố cùng hoa văn thiết kế sắc nét.

Phía bên hông, sẽ có khá nhiều chi tiết tương đồng với Elantra, trừ một số hoa văn họa tiết có thể nhìn thấy rõ trên cửa.

Điểm khác biệt của Accent so với 2 đàn anh là thiết kế phức tạp của bộ la-zăng. Ở phía sau, đuôi xe có phần bắt mắt hơn khi nhìn phía ngang.

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh chụp phía sau xe. Tuy nhiên, với hình ảnh trailer trước đó thì cụm đèn phía sau sẽ trang bị bóng LED, hoa văn đặc trưng và có thanh kết nối liền mạch hai bóng đèn với nhau.

Về động cơ, Hyundai Accent 2023 có thể đi kèm với động cơ xăng 4 xylanh, hút khí tự nhiên 1.5L. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp thông minh IVT.

Một hệ truyền động khả thi khác là động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp 1.5L. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent thế hệ hiện tại được giới thiệu vào đầu năm 2018. Mẫu xe trải qua một lần nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2020.

Accent luôn nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam. Doanh số mà mẫu xe này đạt được trong năm 2022 vừa qua là 22.645 chiếc, chỉ kém sau đối thủ Toyota Vios.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe