Xem trước Hyundai Accent 2023 chuẩn bị ra mắt: Phả hơi nóng lên Toyota Vios

10:41 | 15/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
[Ấn Độ] Hyundai Motor Ấn Độ đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu Accent hoàn toàn mới. Mẫu xe sẽ được giới thiệu tại đây vào tháng tới.

Những hình ảnh mới nhất của Hyundai Accent 2023 dành cho thị trường Ấn Độ đã được hãng đăng lên trang web chính thức. Như vậy, ngày ra mắt bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B không còn xa nữa. Ở thị trường này, mẫu xe được gọi với cái tên riêng là Hyundai Verna.

Từ những hình ảnh teaser, có thể thấy khá rõ ràng rằng Hyundai đã thực hiện rất nhiều thay đổi liên quan đến thiết kế của Accent 2023.

 
 
 

Hyundai đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportiness" cho Accent mới. Phần đầu xe có nét giống như Elantra với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn và có nhiều đường cắt xẻ hơn trước.

Cụm đèn pha thiết kế kiểu dáng 2 tầng được ngăn cách bởi dải đèn LED trải dài trên mặt trước, nằm ngang trên đầu xe, sát với nắp capo.

Accent 2023 mới cũng có những đường nét sắc cạnh bên hông như Elantra & Tucson. Bên cạnh đó, phần nóc được thiết kế hạ dốc khá mượt. Bộ la-zăng thiết kế khá cầu kỳ mang đến vẻ ngoài thể thao hơn cho chiếc xe.

 
 

Ở phía sau, cụm đèn hậu có thiết kế ngang kiểu mới. Dải đèn LED được bổ sung để ôm trọn cụm đèn tạo thành hình chữ T. Phía trên dải đèn là logo in nổi tên xe "Verna", cánh gió mui nhỏ và tích hợp logo Hyundai.

Hình ảnh nội thất của Hyundai Accent chưa được công bố. Qua hình ảnh chụp được khi mẫu xe chạy thử nghiệm, nhiều khả năng mẫu sedan hạng B được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền màn hình cảm ứng trung tâm.

Về mặt vận hành, Hyundai Accent mới sẽ có tùy chọn 2 động cơ. Một là động cơ tăng áp 1.5L cho công suất tối đa khoảng 160 Hp và momen xoắn cực đại 260 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

 
 

Hai là động cơ hút khí tự nhiên cho công suất 113 Hp và momen xoắn cực đại 144 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT.

Hyundai Accent tại Ấn Độ sẽ có 4 phiên bản. Đặc biệt, ở lần ra mắt này, Accent sẽ có thêm 3 màu sơn ngoại thất mới. Đó là Đen Abyss Black, Trắng Atlas White và Nâu Tellurian Brown.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent đang phân phối chính hãng 4 phiên bản với giá bán dao động 426 - 542 triệu đồng. Mẫu xe định vị trong phân khúc sedan hạng B, là đối thủ của Toyota Vios, Honda City.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe