Xem trước thiết kế Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới

11:40 | 20/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh kết xuất mới nhất của Toyota Fortuner được hé lộ, cho thấy một dấu hiệu rõ ràng về chiếc SUV cỡ lớn hoàn toàn mới trong thế hệ tiếp theo.

Trong tuần qua, những hình ảnh được cho là của Toyota Fortuner hybrid đã được chia sẻ trên nhiều tờ báo Ấn Độ.

Toyota Fortuner lần đầu tiên ra mắt Ấn Độ vào năm 2009 và nhanh chóng trở nên phổ biến với thiết kế mạnh mẽ cùng hiệu suất đáng tin cậy. Đặc biệt không thể không nhắc tới khả năng vượt địa hình mạnh mẽ.

Hình ảnh rò rỉ được xem là của Toyota Fortuner thế hệ mới
Hình ảnh rò rỉ được xem là của Toyota Fortuner thế hệ mới

Vào năm 2012, Fortuner mới ra mắt bản nâng cấp. Đến năm 2016, thế hệ thứ 2 mới chính thức ra đời với thiết kế hiện đại hơn, các tính năng được cải tiến cùng động cơ diesel 2.8L mạnh mẽ.

Ở thời điểm đó, Fortuner trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc mặc dù giá bán liên tục tăng. FortunerInnova là "con gà đẻ trứng vàng" giúp Toyota thiết lập thương hiệu tại Ấn Độ.

Trong khi Innova Hycross thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới đã giới thiệu tại thị trường Ấn Độ vào cuối năm ngoái thì đến nay những hình ảnh mới nhất về thế hệ thứ 3 của Fortuner mới chính thức lộ diện.

Không ít ý kiến cho rằng chiếc xe 7 chỗ nhà Toyota sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ xe bán tải Tacoma trình làng cách đây không lâu.

Mới đây, một hình ảnh kết xuất của Toyota Fortuner 2024 đã lộ diện dựa trên hình ảnh bị rò rỉ.

Hình ảnh kết xuất Toyota Fortuner 2024
Hình ảnh kết xuất Toyota Fortuner 2024

Mặt trước của Fortuner được thiết kế lại hoàn toàn, bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh ngang màu đen, đèn pha kiểu dáng đẹp hơn, các thanh mạ crom xếp chồng lên nhau.

Ngoài ra, cản trước cũng được cập nhật, nắp capo có sự tinh chỉnh nhẹ cùng bánh xe được thiết kế mới.

Nếu Toyota Fortuner lấy cảm hứng từ Tacoma là sự thật, nhiều khả năng Fortuner 2024 sẽ có kiểu dáng mạnh mẽ hơn, cabin được tân trang với lớp hoàn thiện cao cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với bản tiền nhiệm.

Về mặt hiệu suất, Fortuner mới sẽ có thêm hệ truyền động diesel hybrid. Đồng thời nhận thêm các sửa đổi về mặt cơ khí tối ưu hơn về khả năng vận hành.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota fortuner

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe