Xem trước Honda CR-V 2023: Mở rộng không gian, nâng cấp hệ thống truyền động

09:17 | 06/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như những nâng cấp về động cơ sẽ giúp Honda CR-V 2023 có nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ, đe dọa không nhỏ tới Mazda CX-5.

Mới đây, những hình ảnh phác thảo về thế hệ mới của Honda CR-V đã được Kolesa tiết lộ. Hồi đầu năm nay, những bức ảnh nguyên mẫu của Honda CR-V đã bị bắt gặp khi đang trong quá trình chạy thử tại châu Âu.

Nhờ vậy mà Kolesa đã có những căn cứ đầu tiên để loại bỏ lớp bọc ngụy trang của nguyên mẫu để tạo ra những hình ảnh phác thảo thiết kế, giúp người dùng có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu xe này.

Nhìn chung về mặt tổng thể, dường như Honda CR-V 2023 sẽ mang đến một sự lột xác trong thiết kế ngoại hình của mẫu crossover thế hệ thứ 6.

Đây không phải là lần đầu tiên Honda CR-V 2023 lộ hình ảnh phác họa thiết kế. Khác với những lần trước, hình ảnh phác họa theo hướng lột xác hoàn toàn về thiết kế thì ở lần này, Kolesa mang đến cái nhìn chân thực hơn với hướng tiếp cận mang tính cải tiến và nâng cấp về mặt thiết kế.

Nói một cách cụ thể hơn, Kolesa đã giữ nguyên tỷ lệ của CR-V ở phiên bản hiện hành để phác thảo thiết kế cho thế hệ mới. Cùng với đó là sự kết hợp với lưới tản nhiệt từ nguyên mẫu thử nghiệm.

Ở đây, lưới tản nhiệt hình thang kết hợp với cụm đèn pha mang kiểu dáng thiết kế sắc nét. Những tinh chỉnh mới này tuy có vẻ đơn giản nhưng sẽ mang lại hình ảnh khá hiện đại và có nét cuốn hút riêng.

03

Dường như phía sau xe sẽ không có những sự thay đổi quá lớn. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước với kiểu cách đặt dọc cùng thiết kế khối trông khá bề thế và khỏe khoắn.

Theo những hình ảnh rò rỉ của lần chạy thử nghiệm cũng cho thấy mẫu xe có phần mui và phần nhô ra dài hơn. Nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới được gia tăng kích thước. Điều này cũng có nghĩa rằng phiên bản có thêm hàng ghế thứ 3 khả năng cao sẽ sớm có mặt tại thị trường Mỹ.

02

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về hệ truyền động của Honda CR-V. Tuy nhiên, việc bổ sung thêm điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ là điều không thể vắng bóng.

04

Đây là những hình ảnh phác thảo không chính thức của Honda CR-V 2023. Nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kỳ vọng hơn cho người dùng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe