Vừa chạy lướt 1.000 km, chủ xe Mazda 3 đã vội rao bán với giá chỉ ngang xe hạng B

17:15 | 12/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giá rao bán của Mazda 3 siêu lướt 1.000 kmchỉ ngang với Honda City phiên bản RS tại đại lý.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020, All New Mazda 3 đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung với độ hoàn thiện cao cấp, thu hút đông đảo khách hàng trẻ tuổi.

Gần đây, thị trường xe cũ tại Việt Nam chứng kiến sự trầm lắng, phản ánh tình hình kinh tế khó khăn và nhu cầu mua sắm xe giảm sút. Bất chấp điều này, số lượng xe Mazda 3 lướt mới chỉ lăn bánh vài nghìn km vẫn đang được rao bán khá nhiều.

Mới đây, một chiếc Mazda 3 1.5L Luxury mới chỉ lăn bánh khoảng 1.000km và mới chỉ rời đại lý 20 ngày kể từ khi đăng ký vào năm 2023 đã được chủ nhân rao bán.

Lúc mới ra biển, chiếc xe này có giá lăn bánh 715 triệu đồng. Nhưng hiện tại đang được chào bán với giá 640 triệu đồng, giảm tới 75 triệu đồng, giá này ngang bằng với một số mẫu xe hạng B như Honda City RS.

Mức giá này cho Mazda 3 1.5L Luxury được xem là khá hợp lý trong bối cảnh kinh tế hiện nay, khi mà việc tiết kiệm chi phí trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Với thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng và trang bị tiện nghi dồi dào, Mazda 3 1.5L Luxury được xem là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe cũ chất lượng.

Đánh giá nhanh Mazda 3 1.5L Luxury 2023?

Mazda 3 thế hệ thứ 4 đã được cải tiến với việc tăng thêm 80 mm chiều dài cơ thể và giảm 10 mm chiều cao, mang lại vẻ ngoại hình thể thao và sang trọng, với chiều dài cơ sở ấn tượng 2.725 mm.

Ngôn ngữ thiết kế KODO mạnh mẽ được thể hiện qua hệ thống đèn pha và đèn hậu mỏng, sử dụng công nghệ LED tiên tiến, bộ mâm 18 inch và gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED mảnh mai, mang đến diện mạo cuốn hút cho mẫu sedan này.

Nội thất của Mazda 3 mang đến trải nghiệm sang trọng với thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế.

Khách hàng được cung cấp lựa chọn màu sắc nội thất Trắng và Đỏ, phù hợp với từng biến thể Sedan hay Hatchback.

Vô lăng 3 chấu mới tích hợp các nút điều khiển và viền crom mảnh tạo điểm nhấn cho không gian lái. Đặc biệt, ghế ngồi bọc da cao cấp, cùng tuỳ chọn ghế nỉ cho phiên bản Deluxe, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Mazda 3 2022-2023 cũng gây ấn tượng mạnh với các trang bị công nghệ hiện đại như màn hình trung tâm 8,8 inch, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth, kiểm soát hành trình và điều hoà tự động 2 vùng, khởi động bằng nút bấm cùng gương chống chói tự động, mang lại trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho người lái và hành khách.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 được trang bị động cơ Skyactiv-G 1.5L, sản sinh ra công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 146 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước FWD, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất cao.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mazda 3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe