Phản ứng của người tiêu dùng trước doanh số "đáng nể" của Mitsubishi Xforce

16:43 | 12/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với doanh số 1.334 chiếc bán ra ngay trong tháng đầu ra mắt, Mitsubishi Xforce khiến không ít người tiêu dùng ngạc nhiên về "sức hút" của tân binh này.

Ở thời điểm ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Xforce sở hữu một số lợi thế so với đối thủ như: kích thước lớn nhất phân khúc, khoảng sáng gầm xe cao, trang bị tiện ích hiện đại kèm giá bán hấp dẫn.

Tuy nhiên sức hút của tân binh nhà Mitsubishi vẫn còn là ẩn số cho đến khi danh sách xe bán chạy tháng 3/2024 được công bố. 

Cụ thể, Xforce đã bán 1.334 xe, đứng ở vị trí số 3 trong danh sách, sau "người anh" Mitsubishi Xpander (1.582 xe) và "đức vua" Ford Ranger (1.539 xe).

=> Xem thêm: TOP xe bán chạy tháng 03/2023: 'Tân binh' Xforce khởi đầu ấn tượng

Người tiêu dùng nói gì về Mitsubishi Xforce

Trên một số diễn đàn mạng xã hội, nhiều tài khoản khẳng định sức hút của Mitsubishi Xfoce.

Tài khoản Thành Klein cho biết: "Đã lái thử Xforce và không ngạc nhiên với thông tin trên. Bền, đẹp, rẻ, êm, lái ổn, lại là xe Nhật. Rồi nó sẽ đánh bật của anh nó là Xpander."

Tài khoản Âu Phạm Tuân chia sẻ: "Xforce lắm cụ chê cởi chuồng với này nọ. Những option cơ bản của Xforce khá là đủ, ngoại hình tương lai sẽ còn dùng được lâu, chưa kể ở thời điểm hiện tại là đẹp nhất phân khúc."

Tài khoản Trần Đình Thọ: "Xforce quá đẹp so với những đối thủ cùng phân khúc. Không ngạc nhiên nếu leo lên top."

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xforce

Mitsubishi Xforce 2024 mang đến không gian rộng rãi và thoải mái nhất phân khúc với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 mm x  1.810 mm x 1.660 mm.

Chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm cùng khoảng sáng gầm lên tới 222 mm ở phiên bản cao cấp và 219 mm cho bản tiêu chuẩn, giúp xe vận hành linh hoạt trên mọi địa hình.

Thiết kế của Xforce 2024 kế thừa ý tưởng "Mượt mà & Rắn rỏi" từ phiên bản concept XFC, nhấn mạnh vào vẻ ngoài khỏe khoắn và hiện đại.

Điểm nhấn thiết kế bao gồm cụm lưới tản nhiệt hình thang đặc trưng của Mitsubishi đã được tinh chỉnh để tạo nên diện mạo mới mẻ và cuốn hút hơn.

Nội thất của Xforce 2024 mang phong cách tối giản với triết lý "Horizontal Axis", tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng với màu Mocha và chất liệu vải Mélange chống bám bẩn.

Hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng 8 inch cho GLX và Exceed, còn phiên bản Premium và Ultimate được trang bị màn hình lớn hơn 12,3 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Về hiệu suất, Xforce 2024 sử dụng động cơ 1.5L MIVEC, công suất 105 ps và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp hộp số CVT, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị 4 chế độ lái phù hợp với mọi điều kiện vận hành, bao gồm cả chế độ Đường ngập nước - một tính năng độc đáo của Mitsubishi.

Mitsubishi Xforce 2024 còn nâng cao trải nghiệm lái xe với hệ thống treo được điều chỉnh tối ưu, phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

Đặc biệt, phiên bản Ultimate được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến Mitsubishi Motor Safety Sensing (MMSS), bao gồm các tính năng như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Với những tính năng và thiết kế nổi bật, Mitsubishi Xforce 2024 không chỉ khẳng định vị thế trong phân khúc SUV hạng B mà còn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đô thị tìm kiếm sự thoải mái, an toàn và công nghệ hiện đại.

>> Mọi thứ về Mitsubishi Xforce - Giá lăn bánh, thông số & đánh giá

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe