"Vua cà phê Việt" Đặng Lê Nguyên Vũ mang dàn siêu xe nghìn tỷ "khuấy động" Gumball 3000

21:03 | 02/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng dàn siêu xe độc đáo sẽ xuất hiện trong hành trình Gumball 3000 sắp tới.

Trong không khí hào hứng của cộng đồng mê xe và người hâm mộ trên mạng xã hội, thông tin về việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên sẽ đưa dàn siêu xe của mình tham gia vào hành trình Gumball 3000 đã thu hút sự chú ý đặc biệt.

Ông Vũ ban đầu dự định đưa 28 siêu xe vào cuộc hành trình diễn ra tại Việt Nam. Trong số này, có 25 chiếc thuộc cùng một thương hiệu và 3 chiếc siêu phẩm với giá trị trên 1 triệu đô la mỗi chiếc, là những phiên bản độc nhất không có chiếc thứ hai tại Việt Nam. Tuy nhiên, do hạn chế về số lượng từ phía tổ chức, chỉ có 15 chiếc được chấp nhận tham gia.

Cuối cùng, ông Vũ quyết định chọn lựa 3 siêu phẩm triệu đô để tham gia sự kiện bên cạnh 12 chiếc xe Ferrari. Đây như là một món quà đặc biệt cho người yêu thích thương hiệu "ngựa chồm" tại Việt Nam.

Các siêu phẩm còn lại vẫn còn là bí mật, ngoại trừ việc Bugatti Veyron đã được xác nhận, khiến nhiều người đoán già đoán non về sự xuất hiện của Porsche 918 Spyder, McLaren Senna hoặc Ford GT.

Dù chỉ trưng bày tại điểm xuất phát ở Thành phố Hồ Chí Minh mà không đi cùng đoàn đến Singapore, phía đại diện Trung Nguyên khẳng định đã có một khoản chi phí hỗ trợ được thống nhất và sẽ công bố sớm.

Gumball 3000 được xem là hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, khởi nguồn từ ý tưởng của doanh nhân Anh quốc Maximillion Cooper vào năm 1999.

Đây là sự kiện kết hợp giữa ô tô, âm nhạc, thời trang và văn hóa đại chúng. Hành trình năm 2024 sẽ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc tại Singapore, với điểm nhấn là trải nghiệm giải đua F1 Singapore GP, sau khi kế hoạch khám phá Ai Cập bị hủy do tình hình xung đột tại Trung Đông.

Sự tham gia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và dàn siêu xe độc đáo không chỉ làm phong phú thêm cho hành trình Gumball 3000 mà còn khẳng định vị thế và niềm đam mê xe của Việt Nam trên bản đồ siêu xe thế giới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe