VinFast VF8 "hàng lướt" được rao bán với giá thấp hơn giá niêm yết chỉ 100 triệu đồng

10:48 | 28/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc VinFast VF8 phiên bản Plus đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 1.1 tỷ đồng. Đáng chú ý, mức giá niêm yết của mẫu xe này chỉ nhỉnh hơn 1.2 tỷ đồng.

Mới đây, trên một group cộng đồng xe điện Việt Nam xuất hiện một bài đăng rao bán xe được khá nhiều người quan tâm. Chiếc xe được rao bán là VinFast VF8 thuộc phiên bản PLus, màu sơn ngoại thất xanh dương và đã qua sử dụng.

Hình ảnh chiếc VinFast VF8 đang được rao bán
Hình ảnh chiếc VinFast VF8 đang được rao bán

Đáng chú ý, chiếc xe đã đi được 1.000 km nhưng được chủ nhân rao bán với mức giá 1.1 tỷ đồng và không kèm theo voucher nào từ nhà sản xuất.

Có thể thấy rằng, chiếc VF8 này đã được đặt mua vào thời điểm đầu tiên ngay sau khi nhà sản xuất mở bán. Khi đó, mức giá niêm yết của mẫu xe này là 1.237 tỷ đồng. Kèm với đó là hàng loạt ưu đãi về giá cũng như voucher nghỉ dưỡng,.. tổng cộng lên tới 118 triệu.

Với mức giá 1.1 tỷ đồng, chủ sở hữu chiếc xe này vẫn có lời. Đồng thời, phía bên người mua cũng được xem mua được xe "rẻ" ở thời điểm hiện tại.

Bởi VinFast VF8 đã tăng giá bán lên 1.289 tỷ đồng. Cùng với đó là những ưu đãi về giá thuê pin đã thay đổi. Thời gian dự kiến giao xe vẫn còn khá lâu.

Vì vậy, nhiều người yêu thích VinFast VF8 ngoài việc lựa chọn "mua xe lướt" để sở hữu xe nhanh hơn còn mua lại các suất đặt cọc từ trước của mẫu xe này. Nếu tính ra, người dùng có thể tiết kiệm khoản chi phí tới cả trăm triệu.

VinFast VF8 mới chính thức bàn giao 100 chiếc đầu tiên cho khách hàng tại Việt Nam vào ngày 10/9 vừa qua. Kế hoạch tiếp theo của VinFast là xuất khẩu 5.000 xe đến thị trường Mỹ và Canada vào tháng 11/2022 tới.

Sau khi ra mắt thị trường nước ngoài, VinFast VF8 nhận về khá nhiều lời khen ngợi từ các báo quốc tế. Chính vì vậy, sức nóng của mẫu xe tại thị trường trong nước ngày càng mạnh mẽ hơn.

Giá bán hiện tại của VinFast VF8 bản Plus là 1.289 tỷ đồng. Mức chênh lệch giữa 2 phiên bản Plus và Eco là 180 triệu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe