VinFast VF8 cực ngầu trong quảng cáo cùng nam diễn viên Joey Lawrence

19:31 | 21/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast VF8 vừa cho ra mắt phần 2 của chiến dịch quảng cáo mới mang tên "Changing Lanes" với sự tham gia cùng nam diễn viên người Mỹ Joey Lawrence.

Chiến dịch quảng cáo mới được VinFast thực hiện nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng Mỹ về các mẫu SUV của hãng xe Việt. Trong lần quảng cáo này, hãng xe Việt hợp tác cùng Joey Lawrence - diễn viên, ca sĩ, MC người Mỹ.

Đoạn video quảng cáo kéo dài 60 giây nêu bật thiết kế ấn tượng của VF8 cùng chế độ bảo hành vượt trội và hệ thống tính năng cao cấp.

Đáng chú ý, khi cảnh quay đã kết thúc, Lawrence vẫn nhiệt tình chỉ ra một số điểm nhấn nổi bật của VF8 - bao gồm:

  • Hệ dẫn động bốn bánh ấn tượng
  • Công suất mạnh mẽ lên tới 402 mã lực
  • Chế độ bảo hành xe 10 năm/125.000 dặm, 10 năm/ bảo hành pin không giới hạn cho mục đích sử dụng phi thương mại
  • Khả năng tiếp cận hệ thống sạc ngày càng mở rộng 
  • Các tính năng an toàn và tiện nghi nâng cao

Tất cả đều là trang bị tiêu chuẩn trên VF8 với giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ. Không chỉ vậy, mẫu SUV điện VF8 còn sở hữu thiết kế cực bắt mắt và phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 425 km cùng tốc độ sạc nhanh.

Bên trong không gian nội thất, VinFast VF8 sở hữu màn hình cảm ứng thông tin giải trí 15,6 inch giúp người lái dễ dàng kết nối trong khi dịch vụ chăm sóc hậu mãi toàn diện. Bên cạnh đó là loạt tính năng cao cấp cùng công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS).

Diễn viên Joey Lawrence cho biết: "Sống ở California, tôi nhìn thấy xe điện chạy trên đường hàng ngày và VF8 nổi bật theo một đẳng cấp riêng.

Đó không chỉ là việc lái một chiếc ô tô điện mà còn là việc đưa ra tuyên bố, đón nhận sự đổi mới và vượt qua các ranh giới. Tôi có có thể tận mắt chứng kiến sự khéo léo tỉ mỉ và các tính năng mang tính tương lai đã giúp VF8 trở thành một kẻ thay đổi cuộc chơi thực sự”.

Mức giá khởi điểm của một chiếc Vinfast VF8 bản Eco sản xuất năm 2023 hiện nay tại thị trường Mỹ vào khoảng 47.000 đô la chưa bao gồm bộ pin đi kèm. Nếu khách hàng áp dụng hình thức đặt chỗ trước sẽ được hãng ưu đãi thêm khoản trợ giá 3.000 đô la, tương đương với việc giá bán của mẫu xe này chỉ còn 44.000 USD tại Mỹ.

Một số đối thủ của VinFast VF8 tại thị trường Mỹ kể đến như Ford Mustang Mach-E (45.000 USD), Tesla Model 3 Standard (41.000 USD), Hyundai Ioniq 6 Long Range (46.615 USD), Polestar 2 (51.300 USD).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe