VinFast mang bộ đôi ô tô điện đến triển lãm hàng đầu thế giới tại Canada

09:39 | 08/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là lần đầu tiên VinFast tham gia triển lãm lớn tại Canada. Hãng xe Việt sẽ trưng bày hai mẫu xe chủ lực VF8 và VF9 tại triển lãm lần này.

Fully Charge Live là chuỗi triển lãm về xe điện và các giải pháp bền vững được tổ chức tại Úc, châu Âu, Anh và Bắc Mỹ từ năm 2018.

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Vancouver, quy tụ các nhà sản xuất và kinh doanh xe điện hàng đầu. 

Đây là sự kiện quan trọng của kênh chương trình "Fully Charged" - kênh thông tin về xe điện và năng lượng sạch số 1 trên Thế Giới. Hiện tại kênh thông tin này đã xuất bản hơn 1.000 tập trên Youtube và thu hút hơn 4 triệu lượt xem hàng tháng.

Gian hàng VinFast mang số 315. Tại đây VinFast trưng bày và giới thiệu 2 mẫu xe điện VF8 và VF9 để khách hàng tại Canada có thể trải nghiệm trực tiếp và khám phá các công nghệ tiên tiến có trong xe.

Ông Robert Muller - Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của VinFast Canada cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng được tham dự sự kiện Fully Charged Live đầu tiên tại Canada. Đây là cơ hội tuyệt vời để VinFast giới thiệu các mẫu xe tới khách hàng trong khu vực.

Showroom đầu tiên của VinFast tại Canada
Showroom đầu tiên của VinFast tại Canada

British Columbia là một trong những thị trường quan trọng của VinFast tại Canada khi sở hữu nhiều đơn đặt hàng lớn. Tôi hy vọng sẽ sớm thấy được nhiều xe VinFast hơn nữa trên đường phố Canada vào thời gian tới."

Tại thị trường Canada, VinFast VF8 đang rao bán với giá 53.600 CAD (~ 945 triệu). Trong khi đó giá khởi điểm VinFast VF9 là 103.750 CAD (~ 1.828 tỷ đồng). Hiện tại VinFast VF9 đã mở đặt cọc và sắp có mặt tại thị trường Canada.

Một trong những điểm thu hút của VinFast đối với các đối thủ xe điện khác nằm ở chính sách bảo hành. VinFast áp dụng chính sách bảo hành xe 10 năm hoặc 200.000 km, bảo hành pin 10 năm không giới hạn km di chuyển.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe