Video vụ va chạm xe bán tải và tàu hỏa khiến 2 người bên đường tử vong

09:00 | 29/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc kệ chuông báo đường tàu kêu inh ỏi, bất chấp hiệu lệnh của nhân viên trực chốt, tài xế xe bán tải vẫn liều lĩnh vượt lên và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tối ngày 28/7, tại giao lộ giữa đường sắt và đường Phạm Văn Thuận thuộc phường Thống Nhất, TP Biên Hòa đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc giữa xe bán tải và tàu hỏa, gây ra hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h40 cùng ngày, một chiếc xe bán tải từ trong hẻm lao ra với ý định vượt qua đường ray trước khi tàu hỏa chạy tới nhưng không thành.

Mặc dù gác chắn tàu đã được hạ xuống và nhân viên đường sắt liên tục thổi còi báo hiệu, xe bán tải vẫn cố tình lao tới, đâm vào một số xe máy và sau đó xảy ra va chạm mạnh với tàu hỏa.

Hậu quả của vụ tai nạn là chiếc xe bán tải văng vào một xe rác bên đường. Vụ va chạm mạnh này đã khiến một nhân viên thu gom rác và một bé trai khoảng 13 tuổi tử vong tại chỗ.

Ngoài ra, còn có ba người khác bị thương, trong đó một người đang trong tình trạng nguy kịch và được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Tại hiện trường, chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng, túi khí đã bung ra và lực lượng chức năng phải tiến hành di dời xe khỏi hiện trường vào lúc 22h15.

Tàu hỏa liên quan đến vụ tai nạn cũng phải dừng lại để phối hợp với lực lượng chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn khiến giao thông khu vực bị tê liệt trong một thời gian.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ. Sự việc lần này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về ý thức và trách nhiệm khi tham gia giao thông, đặc biệt là tại các điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt.

Việc cố tình vi phạm luật lệ giao thông không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn đe dọa đến tính mạng của những người xung quanh.

Sự việc cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông, nhất là tại các điểm giao cắt nguy hiểm.

03

Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng cần tăng cường các biện pháp tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông, cũng như triển khai các biện pháp kỹ thuật nhằm giảm thiểu tai nạn tại những khu vực này.

Đây là một vụ tai nạn đau lòng và là lời nhắc nhở đối với tất cả mọi người về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định an toàn khi tham gia giao thông. Mọi người cần chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn hơn, vì sự bình yên của cộng đồng và chính bản thân mỗi người.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe