[Video] Tesla Model 3 thiệt hại nặng nề sau trận mưa đá lớn

16:39 | 24/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trận mưa đá chỉ kéo dài 10 phút nhưng đã phá hủy toàn bộ phần kính và không ít chi tiết nội thất khi nước rò rỉ vào bên trong chiếc Tesla Model 3.

Đây là câu chuyện về một chiếc Tesla Model 3 khi không may gặp phải trận mưa đá lớn ở Alberta, Canada và bị phá hủy hoàn toàn.

Sự việc xảy ra khi Russ Osborme đang lái Tesla 3 của mình theo hướng bắc trên đường cao tốc Queen Elizabeth ở phía nam Red Deer. Không chỉ Tesla mà còn hơn 70 phương tiện khác cũng gặp sự cố khi đang di chuyển trên con đường cao tốc này.

Ở đoạn video đàu tiên cho thấy khung cảnh kinh hoàng từ bên trong chiếc Tesla Model 3 trong trận mưa đá. Kính chắn gió và mái kính đã bị tác động mạnh và vỡ nát. Một phần đã bị sụp đổ. Khoảnh khắc này thật là đáng sợ khi những mảnh kính bị văng có thể khiến hành khách bị thương hoặc sự cố các thiết bị khác.

Thật may là trong xe có tài xế và vợ anh, cả hai vẫn an toàn sau trận mưa đá bất ngờ này. Trong cơn bão kéo dài khoảng 10 phút, chiếc xe đã bị phá hủy bởi một trận mưa đá lớn, đa số hạt mưa to bằng quả bóng tennis và quả nho. Điều này khiến thân xe bị móp méo khắp mọi nơi - anh giải thích trong phần mô tả video.

Ở video thứ 2, có thể thấy rằng khoang nội thất đã bị tàn phá giống như sau một trận chiến. Nước đã rò rỉ vào bên trong sau khi phần mái bị ảnh hưởng. Các mảnh vỡ thủy tinh ở khắp mọi nơi.

Video thứ 3 cho thấy một góc nhìn khác từ bên ngoài. Thật xót ca khi toàn bộ chiếc xe không thể đếm được tổng cộng có bao nhiêu vết va đập.

Ngoài ra, nhiều bộ phận khác bị ảnh hưởng nặng nề như: đèn pha, gương chiếu hậu, camera lùi bên, cổng sạc đã bị hư hỏng. Thiệt hại ít nhất sau trận mưa đá chỉ còn ở những khung cửa sổ vì đây là những vị trí ít bị tác động nhất.

Thật khó để có thể xác định được rằng chiếc Tesla Model 3 này có thể trở lại hoạt động được hay không bởi hệ thống pin và động cơ ở phía sau vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, ước tính chi phí để sửa chửa phần khung cũng như hệ thống điện sẽ không phải là một con số nhỏ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla model 3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe