Vì sao Bentley Bentayga của Đoàn Di Băng có giá lên tới 26 tỷ đồng?

10:58 | 24/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ông xã Đoàn Di Băng tậu Bentley Bentayga EWB cho vợ sau khi mang bầu song thai. Đáng chú ý, chiếc xe này có giá lên tới 26 tỷ đồng.

Vào ngày 23 tháng 5, trên trang cá nhân của mình, ông xã của ca sĩ Đoàn Di Băng đã chia sẻ hình ảnh một chiếc Bentley Bentayga màu đen kèm theo dòng trạng thái: "Giai đoạn này vợ cần đi êm ái. Chồng mua cho vợ nè. Xe đang về, vợ chịu khó chờ tầm tháng nữa nha". Thông tin này đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và bạn bè của cặp đôi này.

Trước đó, hai vợ chồng doanh nhân Quận 2 vừa đón tin vui khi chuyển phôi thành công. Khi biết tin gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng chuẩn bị đón thành viên mới, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng trên tài khoản cá nhân của cả hai.

Chiếc Bentley Bentayga EWB mà đại gia Nguyễn Quốc Vũ mua cho vợ thuộc phiên bản tiêu chuẩn. Theo như chính doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ trong bài đăng, tổng chi phí cho chiếc xe này lên tới gần 26 tỷ đồng.

Chi tiết về Bentley Bentayga EWB

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc Bentley Bentayga EWB của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sở hữu ngoại thất màu đen và nội thất nâu da bò sang trọng. Xe được trang bị mâm xe 5 chấu đơn, kích thước 22 inch, tạo nên vẻ bề ngoài mạnh mẽ và đẳng cấp.

So với phiên bản thông thường, Bentley Bentayga EWB (Extended Wheelbase) có trục cơ sở kéo dài thêm 180 mm, đạt mức 3.175 mm. Hãng xe Anh quốc cho biết, toàn bộ phần mở rộng này dành cho không gian hàng ghế sau, mang lại cho chiếc SUV "nội thất rộng rãi hơn bất cứ đối thủ nào".

Bentayga EWB còn được trang bị ghế Bentley Airline Seat với khả năng tùy chỉnh không giới hạn thông qua màn hình cảm ứng. Ghế có thể chỉnh độ ngả lên đến 40 độ, cho phép hành khách thoải mái nằm nghỉ.

4242
4242
4141
4141
4040
4040

Công nghệ sưởi và làm mát tự động trên Bentayga EWB hiện đại hơn rất nhiều, với khả năng nhận diện nhiệt độ của người ngồi và độ ẩm của bề mặt để tự động điều chỉnh thông số một cách phù hợp.

Bentley Bentayga EWB chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ V8 4.0L, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Khối động cơ này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h, một con số ấn tượng đối với một chiếc SUV hạng sang.

Dàn xe 'bạc tỷ' của 2 vợ chồng Đoàn Di Băng đang sở hữu

Trước khi nhận được món quà là chiếc Bentley Bentayga EWB, ca sĩ Đoàn Di Băng đã được ông xã tặng một chiếc Lamborghini Urus Performance vào đúng dịp sinh nhật của cô, trùng với ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024. Chiếc xe thể thao hạng sang này có giá khởi điểm tại Việt Nam từ 16,5 tỷ đồng.

Không chỉ dừng lại ở Lamborghini Urus Performance, cặp vợ chồng doanh nhân ngành mỹ phẩm Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ còn sở hữu nhiều mẫu xe đình đám khác.

Bộ sưu tập xe của họ bao gồm các mẫu xe đắt giá và danh tiếng như Porsche Taycan, Mercedes-AMG G 63 Edition One, Mercedes-Benz EQS, Kia Carnival, KTM Brabus 1300 R và nhiều mẫu xe khác.

Sự đầu tư vào các mẫu xe sang trọng và đắt tiền không chỉ thể hiện đẳng cấp của Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ mà còn phản ánh niềm đam mê xe của cặp đôi này. Những chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự thành công và phong cách sống hiện đại.

4949
4747

Với bộ sưu tập xe ấn tượng và giá trị, cặp đôi doanh nhân ngành mỹ phẩm tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong giới thượng lưu Việt Nam. Các mẫu xe không chỉ đem lại sự tiện nghi, an toàn mà còn thể hiện phong cách sống đẳng cấp và tinh tế của Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Bentley Bentayga

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe