Tin chuyển nhượng bóng đá MU sáng 24/5: "Nỗ lực" tìm kiếm người thay thế HLV Ten Hag, Benjamin Sesko lọt tầm ngắm 'Quỷ đỏ'

09:06 | 24/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Manchester United đang trong quá trình tìm kiếm một HLV mới để thay thế Erik Ten Hag, cũng như xác định các mục tiêu chuyển nhượng chính để củng cố đội hình cho mùa giải tới.

MU cấp bách tìm người thay thế HLV Erik Ten Hag

Mới đây, theo nguồn tin từ The Telegraph, ban lãnh đạo Man Utd đang trong quá trình cấp bách tìm kiếm người thay thế cho HLV Erik Ten Hag.

Những ứng cử viên sáng giá được nhắc đến bao gồm Mauricio Pochettino, Gareth Southgate, Graham Potter, Thomas Frank và cả Kieran McKenna, người cũ của câu lạc bộ.

Tiền đạo trẻ Benjamin Sesko lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ"

Trong khi đó, theo Daily Mail, Manchester United cũng đang dồn sự chú ý đến tiền đạo trẻ tài năng Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Sesko với biệt danh "Van Persie 2.0" do khả năng săn bàn tuyệt vời đã từng được United theo đuổi từ năm 2019 với giá chỉ 2,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, giờ đây để có được chữ ký của anh, United có thể phải chi ra tới 55 triệu bảng. Đó là mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi này.

4 gương mặt 'chắc chắn' ở lại MU

Bên cạnh việc tìm kiếm tài năng mới, BLĐ Man Utd cũng đã lên kế hoạch để giữ chân một số trụ cột quan trọng. Sau một mùa giải đầy thất vọng, các cầu thủ như Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Andre Onana được xem là những viên ngọc quý không thể thiếu trong kế hoạch xây dựng đội bóng lâu dài.

Juventus sẵn sàng mua đứt Mason Greenwood

Trong một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Tutto Juve, Juventus đang sẵn sàng chi 13 triệu bảng để mua đứt Mason Greenwood từ Manchester United.

Thương vụ này có thể bao gồm cả việc trao đổi cầu thủ, khi Man Utd cũng đang quan tâm đến trung vệ Gleison Bremer của Juventus. Sự quan tâm này mở ra khả năng hai câu lạc bộ có thể đạt được một thỏa thuận hợp tác có lợi cho cả hai bên.

Jaap Stam sẵn sàng trở về với MU

Theo TuttoMercatoWeb, Man Utd đã liên hệ với cựu hậu vệ Jaap Stam để thảo luận về khả năng ông quay trở lại Old Trafford trong một vai trò mới.

Jaap Stam từng là một huyền thoại tại đội bóng, ông cho biết, ông luôn sẵn sàng giúp đỡ CLB theo bất kỳ cách nào có thể. Vai trò này dự kiến sẽ là cầu nối giữa ban lãnh đạo CLB và đội ngũ nhân viên kỹ thuật, giúp đảm bảo mối liên kết chặt chẽ và hiệu quả trong việc quản lý đội bóng.

Với những bước đi chiến lược này, Manchester United đang hướng tới một mùa giải mới với hy vọng và quyết tâm cao độ để trở lại với những ngày vinh quang của mình trên bình diện cả nước Anh và châu Âu.​

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe