Vén màn SUV thể thao Hyundai Creta N-Line trước thềm ra mắt

06:05 | 01/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến Hyundai Creta N-Line sẽ chính thức ra mắt Ấn Độ vào ngày 11/3 tới.

Hyundai Creta - một trong những dòng SUV cỡ B được yêu thích nhất tại Ấn Độ, đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào đầu tháng 1/2024.

Không lâu sau, Hyundai đã tiếp tục mang đến một phiên bản mới mẻ và thể thao hơn mang tên Creta N Line, hứa hẹn tạo nên làn sóng mới trên thị trường.

Dự kiến mẫu xe sẽ có mặt tại các đại lý của Ấn Độ từ ngày 11/3/2024, Hyundai Creta N Line đã được hãng xe Hàn Quốc hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên, khẳng định vị thế của mình với thiết kế thể thao và đầy mạnh mẽ.

Nổi bật với màu sơn xanh đậm đặc trưng và các chi tiết màu đỏ dọc thân xe, Creta N Line thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Creta N Line không chỉ chinh phục người dùng bằng vẻ ngoài hầm hố với cản trước, cản sau và lưới tản nhiệt được thiết kế mới mẻ mà còn ấn tượng với bộ vành hợp kim 18 inch đa chấu, cùng cùm phanh màu đỏ và cánh gió mui lớn, tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Bên trong, không gian nội thất của Creta N Line cũng được chăm chút tỉ mỉ với những điểm nhấn màu đỏ trên viền màn hình cảm ứng, cửa gió điều hòa và cần số. Bên cạnh đó là vô lăng và ghế được thiết kế đặc biệt, tăng thêm phần thể thao và độc đáo.

Về trang bị, Creta N Line tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm của dòng SUV cỡ B này với các tiện ích hiện đại như đèn pha tự động, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời Panorama, điều hòa tự động, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, cùng hệ thống âm thanh Bose, và nhiều tính năng tiện nghi khác.

Creta N Line 2024 còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động ADAS, bảo vệ tối đa cho hành khách với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, 6 túi khí, camera 360 độ và nhiều hơn nữa.

"Trái tim" của Creta N Line là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L mới, mang lại công suất tối đa 160 mã lực, cùng lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp, đảm bảo trải nghiệm lái mạnh mẽ và thú vị.

Hyundai đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Creta N Line mới tại thị trường Ấn Độ, dù giá bán chính thức vẫn chưa được công bố. Với những cải tiến vượt trội, Creta N Line chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đam mê tốc độ và phong cách thể thao.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe