Sau 3 năm lăn bánh, Kia Seltos 2021 rao bán giá bao nhiêu?

17:42 | 29/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Seltos phiên bản 1.4 Premium đang được rao bán với mức giá rẻ hơn giá mua mới tới gần 200 triệu đồng sau 3 năm lăn bánh.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 7/2020, Kia Seltos ngay lập tức trở thành mẫu SUV hot nhất thời điểm đó với lượng đơn đặt hàng tăng chóng mặt.

Đến thời điểm hiện tại, Kia Seltos vẫn chiếm vị trí quan trọng trong phân khúc SUV hạng B, dù đã có nhiều tân binh góp mặt như Hyundai Creta hay Toyota Yaris Cross.

Thiết kế mới mẻ, trang bị tiện nghi phong phú là những yếu tố giúp Kia Seltos được lòng khách hàng. Đối với những ai không đủ chi phí để mua những chiếc xe mới, việc tìm kiếm những chiếc xe lướt sẽ tối ưu hơn về chi phí khá nhiều.

Hiện nay, trên thị trường xe cũ, những chiếc Kia Seltos đời 2021 đang được rao bán khá nhiều với chi phí hơn xe mua mới tới gần 200 triệu.

Mới đây, trên một hội nhóm rao bán xe cũ, một chiếc Kia Seltos 2021 thuộc phiên bản 1.4 Premium đang được chào giá hơn 600 triệu đồng. Chiếc xe mới chỉ chạy hơn 3,3 vạn kilomet nên về mặt ngoại - nội thất vẫn còn khá mới.

Ở thời điểm năm 2021, phiên bản này có giá niêm yết là 719 triệu. Như vậy, chủ xe bỏ ra tới 800 triệu đồng để chiếc xe lăn bánh hợp lệ.

Đánh giá nhanh Kia Seltos 2021

Kia Seltos 2021 đã gây ấn tượng mạnh với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm). Với khoảng sáng gầm xe ấn tượng 190 mm giúp chiếc xe tăng cường khả năng vượt trở, làm chủ mọi địa hình.

Ngoại thất

Về thiết kế, khu vực đầu xe khoe phong cách "mũi hổ" đặc trưng của Kia, với mặt ca lăng họa tiết quả trám nổi khối và viền crom, kết hợp cùng cụm đèn pha tạo nên dáng vẻ hầm hố, bề thế.

Hốc đèn gầm và lưới tản nhiệt được thiết kế liền mạch, tăng thêm điểm nhấn với ốp mạ bạc ở giữa, mang lại diện mạo ấn tượng cho phần đầu xe.

Ở phía sau, Kia Seltos 2021 tiếp tục thể hiện phong cách thiết kế đối xứng đặc trưng của dòng SUV, với các đường nét gồ ghề, dập nổi tạo dáng vẻ mạnh mẽ.

Đồ họa LED 3D của cụm đèn hậu không chỉ tinh tế mà còn cực kỳ sắc nét, trong khi phần ốp nhựa đen cản gầm được thiết kế cao, giúp bảo vệ xe khi di chuyển trên các con đường khó khăn.

Trang bị và Tiện nghi

Nội thất của Seltos 2021 sử dụng hai tông màu đối lập, với vật liệu chủ yếu là nhựa và da. Thiết kế cửa gió điều hoà và cột A tinh tế, mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho người lái.

Màn hình TFT là một trong những điểm nhấn của bảng điều khiển trung tâm. Kia Seltos 2021 đem lại trải nghiệm tiện nghi đầy đủ với các trang bị hiện đại.

Mẫu xe này được trang bị màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay cho phép đồng bộ hóa dữ liệu điện thoại, thực hiện cuộc gọi và nghe nhạc một cách dễ dàng.

Màn hình có kích thước 8 inch trên hai phiên bản Deluxe và Luxury, trong khi bản Premium được nâng cấp lên 10 inch, mang đến hiển thị rõ ràng và thuận tiện hơn.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị cổng cắm USB, HDMI, hệ thống điều hòa tự động với cửa gió dành cho hàng ghế sau, đảm bảo không khí mát mẻ lan tỏa khắp cabin.

Hệ thống âm thanh gồm 6 loa, bao gồm 4 loa cánh và 2 loa treble, cung cấp chất lượng âm thanh sống động và rõ ràng.

Động cơ

Trang bị động cơ 1.4L tăng áp Smartsteam-g mới mạnh mẽ trên cả ba phiên bản, Seltos 2021 cung cấp sức mạnh 138 mã lực và mô-men xoắn 242Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và ba chế độ lái, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái thú vị cho người dùng.

Với những ưu điểm về không gian, thiết kế và hiệu suất, Kia Seltos 2021 được xem sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng và mạnh mẽ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe