Đại gia Cần Thơ chơi lớn khi vừa tậu Lamborghini Huracan vừa đấu giá biển số VIP "tứ quý 8"

15:02 | 29/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tính sơ bộ, đại gia Cần Thơ chi tới 10 tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan và rước biển số 65A-388.88 về nhà.

Một đại gia chuyên mua bán xe "2 thì" ở Cần Thơ đã gây chú ý khi chi ra gần 9 tỷ đồng mua siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4.

Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn chi thêm 380 triệu đồng để sở hữu biển số VIP 65A-388.88, thể hiện đẳng cấp chơi xe của mình.

Việc mua siêu xe đã làm dấy lên sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi biết rằng đây không phải là chiếc Lamborghini đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ. Nhưng sự kết hợp giữa siêu xe và biển số VIP mới thực sự làm nên điểm nhấn đáng chú ý.

Biển số 65A-388.88 là một dãy số đẹp và mang ý nghĩa đặc biệt. Biển số tứ quý 8 được coi là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng và thành công trong văn hóa phương Đông, đặc biệt là ở các quốc gia châu Á như Trung Quốc và Việt Nam.

Số "8" phát âm gần giống với từ "phát" trong tiếng Trung, mang ý nghĩa phát triển, thịnh vượng. Chiếc biển số này đã từng được đem ra đấu giá. Tuy nhiên người trúng đấu giá đầu tiên không phải đại gia Cần Thơ.

Vì vậy để sở hữu biển số này, đại gia Cần Thơ phải bỏ thêm tiền để sở hữu biển này từ người trúng đấu giá đầu tiên. Tuy nhiên con số cụ thể không được tiết lộ.

Điều này cho thấy, không chỉ siêu xe mà cả biển số cũng là một phần quan trọng trong văn hóa chơi xe tại Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng mê xe ở miền Tây.

Lamborghini Huracan được coi là một trong những siêu xe có hiệu suất xuất sắc nhất trong phân khúc xe hạng sang.

Về ngoại thất, Lamborghini Huracan tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút và thể thao. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt 3 phần riêng biệt.

Khác so với các dòng xe khác, điểm đặc biệt của Lamborghini Huracan là tay nắm cửa được giấu vào bên trong. Bên dưới là tùy chọn bộ mâm 5 chấu kép hoặc mâm nan hoa trông rất sành điệu và ấn tượng. 

Về nội thất, Lamborghini Huracan mang đậm chất “siêu sang” và “xịn”. Khu vực khoang lái nổi bật với màn hình giải trí lớn đặt trên bảng điều khiển trung tâm và được trang bị hàng loạt nút bấm tiện ích cho người lái.

Vô lăng của siêu xe Lamborghini Huracan được tích hợp sẵn các nút bấm cho hệ thống đèn xi nhan, gạt mưa, điều khiển hệ thống thông tin. Ngoài ra còn có công tắc lựa chọn chế độ lái màu đó được thiết lập sẵn gồm: Strada, Sport và Corsa. 

Hệ thống ghế ngồi trên siêu xe Lamborghini Huracan còn có tùy chọn da cao cấp Alcantara cao cấp.

Kết hợp với hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, siêu xe nhà Lamborghini có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi chạm đến vận tốc tối đa 325 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe