Hàng 'độc' Vespa 946 Dragon đầu tiên về đại lý, sản xuất giới hạn chỉ 1.888 chiếc

19:39 | 29/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một số nguồn tin cho rằng giá bán của chiếc Vespa 936 Dragon này có thể đạt ngưỡng 2 tỷ đồng.

Sau khoảng hơn 1 tháng ra mắt, chiếc Vespa 946 Dragon kỷ niệm năm Giáp Thìn 2024 đầu tiên đã chính thức được đưa về Việt Nam thông qua một đại lý tư nhân tại khu vực miền Nam.

Chiếc xe hiện đang trải qua quá trình kiểm định để hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết như thuế và phí trước bạ. Mặc dù giá bán của phiên bản duy nhất này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, nhưng có thông tin cho rằng giá bán có thể lên tới 2 tỷ đồng, làm dấy lên sự tò mò và mong chờ trong cộng đồng mê xe.

Được biết, Vespa 946 Dragon sử dụng động cơ xy-lanh đơn với dung tích 125 cc, có khả năng sản sinh công suất 11,7 mã lực và mô-men xoắn 10,3 Nm. Ngoài ra, mẫu xe còn có phiên bản động cơ 155 cc, cung cấp công suất 12,7 mã lực và mô-men xoắn 12,8 Nm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Piaggio Việt Nam đã thông báo rằng, Vespa 946 Dragon dự kiến sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, do số lượng giới hạn, mẫu xe này có khả năng sẽ chịu cảnh tăng giá, theo quy luật của những phiên bản đặc biệt khác của Vespa 946 đã từng được phát hành trước đây.

Vespa 946 Dragon thu hút sự chú ý với màu sơn vàng đồng độc đáo và được trang trí tỉ mỉ bằng họa tiết hình rồng màu xanh lá cây ở cả nửa trước và sau yếm, thể hiện sự sang trọng và quý phái. Đặc biệt, xe còn có dải số đặc biệt được vẽ ở phần yếm sau bên phải, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và độc đáo cho mẫu xe này.

Vespa 946 Dragon sở hữu kích thước tổng thể là 1.965 x 730 x 1.405 mm (dài x rộng x cao), được trang bị công nghệ hiện đại bao gồm hệ thống đèn LED, phanh ABS hai kênh, và hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người lái.

Sự xuất hiện của Vespa 946 Dragon tại thị trường Việt Nam không chỉ là tin vui cho những người yêu thích thương hiệu Vespa mà còn là biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp trong phân khúc xe máy. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vespa 946 Dragon

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe