Vén màn sự thật hình ảnh Fadil mui trần, bán tải điện và ô tô mini VinFast gây sốt trên mạng xã hội

14:20 | 25/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh được cho rằng những mẫu xe sắp sản xuất của VinFast. Tuy nhiên, đây không phải là mẫu xe chính thức của VinFast.

Tất cả hình ảnh đều là ảnh chế hoặc là sản phẩm của AI. Những hình ảnh kết xuất về những mẫu xe mới này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Tại Đại hội Cổ đông thường niên năm 2023 của VinGroup, Ông Phạm Nhật Vượng đã chia sẻ về việc ra mắt hai mẫu xe mới trong tương lai. Bao gồm một mẫu bán tải chạy điện và một mẫu xe đô thị hoặc xe cỡ nhỏ.

Sau phát biểu trên, trên mạng xã hội rộ lên những hình ảnh kết xuất của 2 mẫu xe mới. Trên thực tế, đây đều là những hình ảnh copy và thay thế logo của VinFast.

Cụ thể, hình ảnh được cho là của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ VF2 là chiếc Opel Rocks-e được gắn logo VinFast cùng dòng chữ VF5 xoay ngược thành VF2.

 Trước đây, VinFast Fadil chính là mẫu Opel Karl Rocks. Tuy nhiên, điều này sẽ khó lặp lại với Opel Rocks-e bởi những mẫu xe gần nhất đều do VinFast làm chủ thiết kế.

Tiếp đến là hình ảnh mẫu bán tải điện được gọi tên là VinFast Pickup Concept. Đây thực chất là hình ảnh do AI tạo ra. Điều dễ nhận thấy sự khác biệt nhất chính là logo chữ V phía sau không giống với thiết kế của VinFast.

Có ý kiến cho rằng thiết kế của mẫu bán tải VinFast dựa trên mẫu xe Nikola Badger. Tuy nhiên, mẫu bán tải này đã sớm bị ngừng sản xuất sau khi General Motors rút lui khỏi kế hoạch đầu tư vào Nikola Motor vào năm 2020.

Vài ngày nay, trên mạng xã hội cũng xôn xao hình ảnh phiên bản mui trần của VinFast Fadil. Thực chất, đây chỉ là ảnh photoshop từ MINI Cooper S Convertible.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe