Toyota Yaris Cross giảm giá "sốc" tới 80 triệu đồng sau bê bối

06:57 | 09/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngoại hình trẻ trung, nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi và an toàn sẽ giúp Toyota Yaris Cross 2023 nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, vụ bê bối an toàn của Daihatsu đã ảnh hưởng không nhỏ tới mẫu xe này.

Theo thông báo của Toyota Việt Nam, khách hàng khi mua xe Toyota Yaris Cross được giảm giá niêm yết từ 80 triệu đồng khi xuất hoá đơn từ 17/1/2024.

Hiện tại, Toyota Yaris Cross đang được phân phối 2 phiên bản tại thị trường Việt. Giá niêm yết 2 phiên bản này lần lượt là 650 và 765 triệu đồng.

Đánh giá tổng quan Toyota Yaris 2023

Trong thời gian qua, phân khúc SUV đô thị hạng B đã trở nên cạnh tranh khi có sự xuất hiện lần đầu tiên của Toyota Yaris Cross 2023

Ngoại hình

Toyota Yaris Cross 2023 nổi bật với ngôn ngữ thiết kế "Mạnh mẽ và Năng động". Điều này được thể hiện qua bộ lưới tản nhiệt hình thang đặc trưng và cản trước ấn tượng.

Điểm nhấn đặc biệt của mẫu xe này chính là hệ thống đèn chiếu sáng full-LED thông minh, mang lại vẻ ngoại thất hiện đại và tinh tế.

Bên sườn, Yaris Cross khoe khoảng sáng gầm 210mm và mâm xe hợp kim 18 inch lớn nhất trong phân khúc. Chiếc xe được tô điểm thêm bởi 2 màu sơn tương phản, mang đến vẻ thể thao và hiện đại.

Đuôi xe tạo ấn tượng với đèn hậu góc cạnh, kéo dài, phản ánh cá tính mạnh mẽ của mẫu xe này.

Nội thất

Nội thất rộng rãi của Toyota Yaris Cross 2023 được trang bị hàng loạt tiện ích như:

  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Đèn trang trí khoang nội thất đa màu sắc
  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
  • Màn hình giải trí 10.1 inch

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có lẫy chuyển số trên vô lăng (phiên bản xăng), sạc không dây, và các tính năng tiện lợi như mở cửa thông minh, gập gương tự động, và cốp điều khiển điện.

Ngoài ra Yaris Cross còn có không gian hành lý rộng lớn với sức chứa lên đến 471L (phiên bản xăng) và 466L (phiên bản Hybrid).

Động cơ

Phiên bản động cơ xăng 1.5L của Yaris Cross sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, trong khi phiên bản Hybrid kết hợp động cơ xăng 90 mã lực và mô tơ điện 79 mã lực, cung cấp hiệu quả nhiên liệu ưu việt, chỉ 3,56 L/100km trong điều kiện đô thị.

An toàn

Về mặt an toàn, Yaris Cross được trang bị gói Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, và kiểm soát hành trình chủ động, cùng với camera 360 và nhiều tính năng khác.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota yaris cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe