Ferrari F8 Tributo từng thuộc sở hữu Cường Đô la và Minh Nhựa chấp nhận lỗ tới 7 tỷ đồng để tìm chủ mới

05:57 | 09/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ferrari F8 Tributo 2020 từng thuộc sở hữu của doanh nhân Cường Đô la được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá 23,5 tỷ đồng.

Chiếc Ferrari F8 Tributo màu đỏ đời 2020, một siêu phẩm từng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, biệt danh Cường Đô-la, "đập hộp" nay đã xuất hiện trên thị trường xe sang đã qua sử dụng.

Chiếc xe này không chỉ gây chú ý khi thuộc sở hữu của Cường Đô-la mà còn từng nằm trong garage của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, thường được biết đến với biệt danh Minh Nhựa.

Được biết, chiếc Ferrari F8 Tributo này mới chỉ lăn bánh được 3.775 km sau gần 4 năm kể từ khi cập bến Việt Na. Xe được nhập khẩu vào tháng 5/2020 và trở thành chiếc F8 đầu tiên lăn bánh và được đăng ký biển số trắng tại Việt Nam.

Có thời gian, chiếc siêu xe này đã là tâm điểm của giới mê xe Việt Nam khi xuất hiện trong các bức ảnh chụp tại nhà của Minh Nhựa, gợi ý rằng Cường Đô-la đã chuyển nhượng xe cho người bạn thân của mình.

Trong garage của Cường Đô-la, chiếc Ferrari này từng đứng cạnh nhiều xe sang trọng khác như Porsche 911 GT3, Ferrari SF90 Stradale, và Bentley Continental GT.

Hiện tại, chiếc siêu xe này đang được rao bán với giá hơn 23 tỷ đồng, một mức giá phản ánh không chỉ giá trị của chiếc xe mà còn là dấu ấn của những chủ nhân từng sở hữu nó.

Ngoài ra, dù được nhập khẩu về nước thông qua đơn vị tư nhân nhưng chiếc xe được người bán cho biết đã được chủ cũ mua gói bảo hành chính hãng của Ferrari Việt Nam.

Thông tin về Ferrari F8 Tributo của Cường Đola

Ferrari F8 Tributo 2020 được biết đến là dòng siêu xe sở hữu động cơ V8 nổi tiếng từ hãng xe Ý. Đây là một trong những mẫu xe được chờ đợi nhất của thương hiệu này, kế nhiệm dòng 488 GTB.

Ngoại hình

Về mặt ngoại thất, chiếc Ferrari F8 Tributo sở hữu màu đỏ rực rỡ. Ban đầu, nóc xe cùng màu với thân xe nhưng sau đó được sơn lại màu đen bóng, tạo nên sự tương phản và phong cách thể thao.

Xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép, thiết kế xoáy cắt kim cương và cùm phanh màu đỏ.

Nội thất

Nội thất của xe cũng không kém phần ấn tượng với ghế dạng đua làm từ sợi carbon, tông màu đen chủ đạo với đường chỉ khâu và sọc kẻ đỏ.

Các trang bị tùy chọn bao gồm hệ thống loa JBL, vô-lăng carbon, và logo ngựa chiến trên tựa đầu.

Động cơ

Dưới nắp capo, Ferrari F8 Tributo được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ferrari f8 tributo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe