Toyota Vios 2023 phiên bản Cao Cấp vừa chạy hơn 200km đã vội rao bán

16:50 | 10/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chủ nhân của chiếc Toyota Vios chạy lướt chấp nhận lỗ tới 150 triệu để tìm chủ mới cho chiếc xe thuộc phiên bản Cao Cấp này.

Toyota Vios từng được coi là "ông hoàng doanh số" ở Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt bản nâng cấp hồi giữa năm 2023, mẫu xe đang trải qua sự giảm sút nghiêm trọng về doanh số cũng như mức độ quan tâm của người tiêu dùng.

Trong năm 2023, mẫu xe liên tục bị đánh bật khỏi danh sách TOP 10 xe bán chạy của thị trường Việt.

Sau 5 tháng trôi qua từ khi ra mắt, các phiên bản Toyota Vios 2023 đã xuất hiện nhiều hơn trên thị trường xe đã qua sử dụng, với giá bán khá hấp dẫn.

Mới đây, một chiếc Toyota Vios 2023 cũ được khá nhiều người quan tâm khi chiếc xe mới chỉ di chuyển 253 km.

Theo thông tin từ chủ xe, chiếc xe này thuộc phiên bản G Cao Cấp nhất. Mức giá chủ xe mong muốn là 535 triệu đồng, tức là chấp nhận lỗ tới 149 triệu so với giá lăn bánh ban đầu.

Thông tin về Toyota Vios 2023

Mặc dù không nhận được nhiều sự đón nhận từ người tiêu dùng như trước nhưng phiên bản mới của Toyota Vios 2023 có nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế.

Ngoại hình

Khu vực phía trước nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mở rộng và đèn sương mù LED. Tất cả các phiên bản đều được trang bị đèn LED Projector cho ánh sáng tốt hơn.

Bánh xe được nâng cấp với mâm 15 inch mới, trong khi đuôi xe có sự điều chỉnh nhẹ ở phần cản sau. Về tổng thể, sự thay đổi thiết kế mang lại hình ảnh sắc nét hơn cho Toyota Vios 2023.

Nội thất và trang bị

Toyota Vios 2023 đem lại nhiều thay đổi đáng kể trong khoang lái. Ghế ngồi thiết kế thể thao với chất liệu da và phối chỉ vàng hiện đại.

Hàng ghế sau rộng rãi, có 2 cổng sạc USB Type-C. Màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và Wifi.

Lẫy chuyển số được bổ sung cho vị trí người lái, cụm đồng hồ được phối màu lại trông hiện đại hơn.

Ngoài ra, Toyota Vios 2023 được nâng cấp thêm 2 công nghệ an toàn gồm cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo tiền va chạm mang đến sự yên tâm hơn cho người dùng.

Động cơ

Vì là bản nâng cấp nên Toyota Vios 2023 vẫn sử dụng động cơ cũ là loại 1.5L 4 xy-lanh sản sinh công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm.

Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước tùy bản.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe