Toyota Land Cruiser vừa chạy 2 km đã được chủ xe Việt độ bodykit, ghế Maybach

06:00 | 23/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Land Cruiser - Hành trình từ chiếc xe nguyên bản đến "xe chủ tịch" độc đáo tại Việt Nam.

Ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser không chỉ là một chiếc xe, mà nó còn là biểu tượng của đẳng cấp "chủ tịch" trong giới mê xe.

Có hai phong cách chính được yêu thích: một là giữ nguyên bản xe, và hai là độ lại theo phong cách hào nhoáng, đậm chất "chủ tịch". Ngay cả khi không qua chỉnh sửa, Land Cruiser đã là một chiếc xe của quyền lực và sang trọng.

Một chiếc Land Cruiser gần đây đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chủ nhân quyết định "làm mới" nó ngay cả khi chiếc xe chỉ mới lăn bánh 2km. Đặc biệt, nội thất xe vẫn còn nguyên vẹn, với ghế ngồi chưa bóc nilon và bộ mâm xe cũng được bảo vệ bằng nilon.

Chủ xe mong muốn biến chiếc Land Cruiser của mình trở nên độc đáo hơn với sự chỉnh sửa nhẹ ngoại thất và nâng cấp nội thất.

Bên ngoài, xe được trang bị bộ bodykit của phiên bản nhập khẩu từ Trung Đông, bao gồm việc thay thế bộ cản trước/sau và mặt ca-lăng to bản hầm hố.

Màu sơn của xe cũng được thay đổi từ đen sang đen nhám, một lựa chọn màu sắc phổ biến cho các mẫu SUV địa hình như Mercedes-AMG G 63. Bộ mâm cũng được đổi màu đen để tạo sự đồng điệu.

Bên trong, toàn bộ bộ phận da trên ghế, tap-lô và tappi của xe đều được bọc lại với chất liệu mới, theo yêu cầu của chủ nhân.

Đáng chú ý, hàng ghế thứ hai được thay thế hoàn toàn bằng ghế da Maybach. Dù đã qua sử dụng, nhưng chất lượng của bộ ghế này vẫn ở mức 95%.

Sự thay đổi này giảm số chỗ ngồi của xe từ 7 xuống còn 4, mỗi ghế được trang bị đệm hông và bệ đỡ chân cùng khả năng ngả sâu. Hàng ghế sau còn được tích hợp thêm bàn làm việc cho hai vị trí ngồi, nâng cao trải nghiệm sang trọng và tiện nghi.

Mặc dù có nhiều thay đổi về nội thất, nhưng các trang bị giải trí tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên. Chiếc SUV này sở hữu màn hình 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đồng hồ kết hợp analog và màn hình 7 inch, hệ thống âm thanh JBL 14 loa và hệ thống chống ồn chủ động.

Về mặt kỹ thuật, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ xăng tăng áp kép V6, 3.5L, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Chiếc Land Cruiser được trang bị hộp số tự động 10 cấp và ba chế độ lái.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo trước va chạm, ga tự động thích ứng, báo lệch làn đường, và đèn pha tự động, cùng 10 túi khí.

Toyota Land Cruiser không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đường phố, thể hiện đẳng cấp và phong cách của chủ nhân.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota land cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe