Hyundai Kona 2024 chạy điện bất ngờ xuất hiện với phiên bản bodykit "chất chơi"

21:12 | 22/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tại thị trường châu Âu, Hyundai Kona 2024 chạy điện hiện đang có giá từ 40.395 Bảng (khoảng 1,259 tỷ đồng).

Hyundai Kona thế hệ mới ra mắt vào đầu năm 2023, đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các phiên bản máy xăng, hybrid và thuần điện.

Đặc biệt, sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Hyundai Kona Electric đã chinh phục người tiêu dùng châu Âu bằng phiên bản N Line mới, nổi bật với thiết kế thể thao đầy mạnh mẽ.

Hyundai Kona Electric N Line 2024 đã được làm mới với các chi tiết ngoại thất đặc trưng. Cản trước và sau được thiết kế hầm hố hơn, ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, và điểm nhấn đáng chú ý là bộ vành hợp kim 19 inch với thiết kế đa chấu, phay xước 2 màu thể thao.

Khách hàng còn có thể lựa chọn phiên bản sơn 2 màu với nóc màu đen, mang lại vẻ ngoài cá tính và độc đáo.

Bên trong, Hyundai Kona Electric N Line 2024 cũng thể hiện sự khác biệt qua vô lăng N Line, bộ bàn đạp ốp kim loại, trần xe bọc màu đen và ghế thể thao bọc nỉ với chỉ khâu màu đỏ.

Phiên bản N Line S còn nâng cấp với ghế bọc da pha Eco Alcantara, hệ thống sưởi ấm/làm mát, âm thanh Bose, dải đèn LED Full Width Horizon Centre và đèn pha LED toàn phần.

Về mặt công nghệ, Hyundai Kona Electric N Line 2024 vẫn duy trì các trang bị ưu việt như màn hình cong 12,3 inch, cần số điện tử, núm xoay chọn chế độ lái và màn hình HUD 12 inch. Gói công nghệ an toàn ADAS cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa cho người lái.

Tuy nhiên, động cơ của phiên bản N Line không thay đổi so với bản thường, vẫn sử dụng mô-tơ điện 215 mã lực và pin lithium-ion 65 kWh, cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây và quãng đường 490 km sau một lần sạc đầy.

Kona thế hệ mới cũng có sự thay đổi đáng kể về kích thước, với chiều dài, rộng và chiều dài cơ sở tăng đáng kể, tạo nên không gian rộng rãi hơn cho hành khách. Về giá bán, Hyundai Kona Electric N Line 2024 có giá khởi điểm từ 40.395 Bảng cho bản N Line và 43.095 Bảng cho bản N Line S.

Hyundai Kona 2024 có về Việt Nam không?

Mẫu SUV cỡ B nhà Hyundai từng bán tại thị trường Việt Nam đã ngừng cung cấp từ tháng 5/2022 và thay vào đó là cái tên Creta - hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Hyundai Kona 2021
Hyundai Kona 2021

Với độ "hot" ở thời điểm hiện tại, tương lai của Hyundai Creta trên thị trường vẫn còn rất khả quan nên nhiều khả năng nhưng phiên bản mới sẽ tiếp tục được mở bán.

Hyundai Creta 2022
Hyundai Creta 2022

Ngoài ra, phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam cũng đang rất chất trội nên nhiều khả năng Hyundai Kona sẽ không được đưa về trong tương lai gần.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe