Xem trước Lexus LX thế hệ mới - Chuẩn mực của xe địa hình cỡ lớn hạng sang

16:01 | 22/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Lexus LX phiên bản mới dự kiến ra mắt thị trường Hàn Quốc vào nửa cuối năm nay với nhiều cải tiến đột phá.

Lexus LX - mẫu SUV cao cấp của hãng xe Lexus, dự kiến sẽ được giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Theo thông tin từ các đại lý, Lexus Hàn Quốc đang xem xét đưa phiên bản mới này vào thị trường nội địa và nếu kế hoạch được thực hiện, xe có thể ra mắt ngay trong nửa cuối năm nay.

LX mới được trang bị động cơ V6 3.5 lít Twin Turbo, làm nổi bật cấu trúc thân xe dạng body-on-frame truyền thống của dòng SUV cao cấp này.

Các đại lý cũng cho biết, Lexus Hàn Quốc đang cân nhắc việc mở rộng dòng sản phẩm bao gồm LX và minivan sang trọng LM.

Nếu được xác nhận, những mẫu xe này có thể sẽ được giới thiệu trong năm nay. Lexus LX mới có kích thước tổng thể dài 5092 mm, rộng 1988 mm, cao 1884 mm và cơ sở bánh xe 2850 mm.

LX sẽ cung cấp các tùy chọn ghế ngồi là 5 chỗ, 7 chỗ và 4 chỗ tùy thuộc vào từng phiên bản. Dung lượng cốp xe lên tới 2010 lít. Hệ thống truyền động bao gồm động cơ xăng V6 3.5 lít Twin Turbo và hộp số tự động 10 cấp, với công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 66.2kgm. LX có khả năng kéo tối đa 3628kg.

LX chỉ mất 6.9 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/h. Ngoại thất của LX được thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn chạy ban ngày 3D, đèn hậu liên kết hai bên và logo Lexus. Nội thất LX được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số, màn hình 12.3 inch và màn hình 7 inch.

Phiên bản cao cấp của Lexus LX sẽ có hệ thống âm thanh Mark Levinson với 25 loa. Phiên bản 4 chỗ có ghế ngồi hàng hai độc lập, ôm sát vùng đầu và hông.

LX cũng được trang bị các hệ thống ADAS hiện đại như kiểm soát hành trình laser động, hệ thống đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp.

Lexus LX phiên bản mới hứa hẹn sẽ là một cải tiến đáng giá trong dòng xe SUV cao cấp, mang đến trải nghiệm lái xe sang trọng và an toàn tối ưu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe