Toyota Corolla Cross 2024 nhận đặt cọc tại đại lý, thêm nhiều trang bị đáng chú ý

10:01 | 22/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 5 tới đây. Mẫu xe hứa hẹn mang đến những nâng cấp đáng giá về thiết kế và các tính năng hiện đại.

Gần đây, thông tin từ một số tư vấn bán hàng của Toyota tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Corolla Cross 2024, với dự kiến thời gian giao xe vào tháng 5. Tuy nhiên, chi tiết về giá bán và thông số kỹ thuật vẫn chưa được công bố chính thức.

Toyota Việt Nam hiện tại vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan. Tuy nhiên, việc Corolla Cross 2024 sớm có mặt tại Việt Nam là điều hoàn toàn có thể hiểu được, do mẫu xe này đã trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của hãng tại thị trường này.

Đáng chú ý, nhà máy Toyota tại Thái Lan cũng đã ngừng sản xuất phiên bản cũ của Corolla Cross từ cuối năm 2023.

Theo thông tin ban đầu, Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng với phiên bản sắp ra mắt tại Thái Lan vào ngày 8/2.

Các thay đổi đáng chú ý bao gồm thiết kế đèn pha và đèn hậu mới, lấy cảm hứng từ phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản. Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm 18 inch với thiết kế hoàn toàn mới.

Bên trong cabin, Toyota Corolla Cross 2024 đem đến nhiều thay đổi đáng giá như phanh tay điện tử, tính năng giữ phanh tự động, bảng đồng hồ điện tử 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,5 inch.

Xe cũng được trang bị kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, cùng hệ thống âm thanh 9 loa JBL. Các nâng cấp khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây và hệ thống lọc không khí.

Về công nghệ an toàn, Toyota Corolla Cross 2024 nổi bật với hệ thống 8 túi khí, cùng công nghệ ga tự động thông minh hoạt động ở mọi tốc độ. Động cơ 1.8L Hybrid cũng được nâng cấp, tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố.

Một phiên bản với động cơ 2.0L Dynamic Force cũng sẽ được bổ sung, nhưng có thể không dành cho thị trường Việt Nam.

Kết thúc năm 2023, Toyota Corolla Cross đã đạt doanh số ấn tượng với 10.485 xe, đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam.

Xe này cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV/CUV hạng B+ với các đối thủ như Honda HR-V hay Mazda CX-30. Sự trở lại của Toyota Corolla Cross 2024 được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn sóng mới trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe