Mercedes-AMG SL 43 công bố giá bán, cạnh tranh Porsche 911

09:13 | 22/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau hơn một tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã bắt đầu có mặt tại các đại lý, sẵn sàng chinh phục những khách hàng đam mê tốc độ và sang trọng.

Mercedes-AMG SL 43, chiếc roadster 4 chỗ ngồi với 2 cửa, đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá ấn tượng 6,959 tỷ đồng.

Đối thủ của Mercedes-AMG SL 43 không ai khác chính là Porsche 911, một cái tên đã quá quen thuộc trong phân khúc xe hạng sang.

Tại Việt Nam, SL 43 nổi bật với gói trang bị tiêu chuẩn AMG Night Package hoặc AMG Night Package II. Những chi tiết màu đen huyền bí trên lưới tản nhiệt, cản trước, viền hông hai bên, và ốp gương, cùng ống xả màu tối, tạo nên dáng vẻ cuốn hút và mạnh mẽ.

SL 43 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.702 x 1.915 x 1.362 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm. "Dàn chân" của xe là loại 5 chấu kép, có kích thước 20 inch mang đến sự mạnh mẽ và chắc chắn.

Nội thất của Mercedes-AMG SL 43 thiết kế với tâm điểm hướng về phía người lái. Vô lăng 3 chấu thể thao, bọc da Nappa cao cấp, tích hợp các nút cảm ứng điều khiển tiện lợi. Phía sau là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch sắc nét.

Ghế ngồi thiết kế ôm sát, mang lại cảm giác thể thao và thoải mái cho người lái và hành khách. Trung tâm điều khiển là màn hình 11,9 inch, hỗ trợ kết nối đa phương tiện. Đặc biệt, SL 43 còn được trang bị hệ thống âm thanh động cơ giả lập và chức năng mô phỏng đường đua, mang lại trải nghiệm lái xe thú vị và đầy phấn khích.

Về sức mạnh, tân binh nhà Mercedes trang bị khối động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 381 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 9 cấp giúp truyền sức mạnh đến hai bánh sau một cách mượt mà.

Theo công bố từ nhà sản xuất, xe chỉ mất 4,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn công nghệ đánh lái trục sau, mang lại khả năng điều khiển linh hoạt và chính xác.

Mercedes-AMG SL 43 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hơi cao cấp, mang lại sự sang trọng, mạnh mẽ và trải nghiệm lái xe đỉnh cao cho những khách hàng tại Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe